New profile posts

Way2Go - Cung cấp sim du lịch quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu!
Sim quốc tế Way2Go cung cấp dịch vụ di động chất lượng cao với mức giá ưu đãi, giúp bạn dễ dàng liên lạc, tìm kiếm thông tin và khám phá thế giới xung quanh.
CMM (Coordinates Measuring Machine) là Máy đo CMM Hexagon, dùng để đo lường hình học của vật thể qua đầu dò. Đầu dò có thể là cơ học, quang học, laser hoặc ánh sáng trắng, và có thể được điều khiển bằng tay hoặc máy tính. Máy máy đo 3 chiều hoạt động theo hệ tọa độ Cartesian ba chiều (X, Y, Z).
Máy lạnh được sử dụng phổ biến, rộng rãi ở các quán ăn, nhà hàng, gia đình,... Nhưng chẳng may thiết bị hư hỏng thì đơn vị có thể cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp tại đây. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ sửa máy lạnh của Điện lạnh Limosa, cam kết hài lòng quý khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng.
Sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn sẽ bám vào máy lạnh gây tắc nghẽn, ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Nhận được rất nhiều yêu cầu của bà con, trung tâm Limosa đã quyết định cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh cho mọi nhà. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Limosa tại nhà luôn hỗ trợ bạn.
TÂN THỊNH PHÁT hân hạnh được hợp tác cùng quý đại lý, đơn vị xây dựng, thợ thầu để mang các dòng sản phẩm chất lượng cao. Địa chỉ: 143 Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Nguyên,Thành phố Bà Rịa. Điện thoại: 0909786297 (Mr Tường). Website: https://vattutanthinhphat.com

Miuubeauty Makeup là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp và các sản phẩm trang điểm chất lượng cao. Ở đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm chủ yếu như: son, mascara, kem nền, kem lót, phấn mắt, phấn má cùng vô vàn sản phẩm khác
https://miuubeauty.com/
Viện Nghiên cứu thảo dược Việt Nam (Gọi tắt là Viện Thảo Dược) là một tổ chức Khoa học và Công nghệ chuyên nghiên cứu và nuôi trồng các loại thảo dược quý hiếm với sản phẩm nổi bật là Đông trùng Hạ thảo.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Số 54 ngõ 21/44 phố Đông Thắng, phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://vienthaoduoc.com.vn
Hotline: 0942416069
Máy đo 3d cmm hexagon CMM, hay còn gọi là máy đo tọa độ, là công cụ được sử dụng phổ biến trong việc đo lường kích thước kim đo máy cmm và hình học của các đối tượng. Thiết bị này hoạt động dựa trên việc chụp hoặc thăm dò các điểm tọa độ X, Y, và Z trong không gian ba chiều. Hãy
xin chào mọi người, chúng tôi là MinBox3D chuyên bán hộp quà 3D và phụ kiện trang trí
hãy truy cập website: https://minbox3d.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé
Máy đo CMM hexagon (Coordinate Measuring Machine) là một trong những thiết bị đo lường tiên tiến và chính xác nhất hiện nay, contura zeiss được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như chế tạo máy, hàng không, ô tô, điện tử, và y tế.

Members online

No members online now.