ý tưởng kinh doanh đầu tư 15 đến 20 triệu thu lời cao

Bami doong

Thành viên mới
31/5/16
25
0
5
32
Credits
0
Chào các anh , chị và các bạn !
Hiện nay em đang có 1 ý tưởng và có cả nguồn hàng , em muốn phân phối cung cấp lắp đặt thiết bị lọc nước đầu nguồn cho các hộ gia đình , cá nhân, cơ quan, cơ sở y tế... em xin nói qua về thiết bị này vì em không biết up ảnh lên : thiết bị này nhỏ gọn, dễ lắp đặt, được lắp đặt ở đầu vào téc chứa nước giúp cung cấp nước đã được lọc sạch cho hệ thống nhà, giúp bảo vệ máy giặt, bình nóng lạnh và các hệ thống vòi hoa sen vòi nước cao cấp đắt tiền không bị tắc nghẽn, không bị những mảng bám màu trắng đục như vôi bám vào làm hỏng, lọc tạp chất cặn bẩn loại bỏ hiệu quả những dư thừa của Clo, vi sinh vật và các chất có hại khác, làm cho nguồn nước sử dụng đảm bảo hơn giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình, các chỉ số tốt hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn nước uống quốc gia.
Em thấy sản phẩm này rất hữu ích và tiện lợi vốn đầu tư ít , tự tin cạnh tranh về giá cả được, ở nhiều tỉnh thành phố vẫn chưa có cty hay cơ sở nào làm cả nên e rất muốn phát triển sản phẩm đó ra ngoài.
Kính mong các anh, các chị và các bạn có kinh nhiệm kinh doanh phân phối chỉ giúp cho em phải làm thế nào để phát triển được mặt hàng kinh doanh này ah. sđt của em là 01262 043 454.
EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN !