VÌ SAO NÊN CHỌN MUA VALI KÉO DU LỊCH?

vali shack

Thành viên mới
15/5/24
1
0
5
20
Credits
42

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA VALI KÉO DU LỊCH?

Vào những thời gian nghỉ phép, những ngày hè bạn thường làm gì? Nhiều bạn sẽ về quê thăm gia đình nhưng đa số các bạn sẽ chọn phương án đi du lịch. Vậy khi đi du lịch bạn sẽ mang bao lô, túi xách hay vali kéo ? Vì sao vali kéo là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng? Tham khảo trực tiếp qua https://valishark.com/

1. Mẫu mã, màu sắc đa dạng

Trên thị trường vali du lịch hiện nay mẫu mã của những chiếc vali du lịch được thiết kế ngày càng đa dạng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi, nhiều sở thích nhau.

Nếu bạn thích một chiếc vali có thiết kế sang trọng, lịch lãm thì chiếc vali màu đen, màu xanh đậm, màu xám là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Vali kéo Hùng Phát 950 24 inch (M) - Bạc


Vậy nếu sở thích của bạn là những màu sắc rực rỡ, trẻ trung thì sao? Yên tâm bạn nhé! Vì biết được đối tượng thường xuyên đi du lịch là giới trẻ. Nên vali du lịch cũng được thiết kế với nhiều màu sắc ưa chuộng như: hồng, xanh, vàng..

Vali Kéo Fashion Cabin Size 20'' Màu Vàng – Verage


Ngoài ra, hiện nay nhiều chiếc vali còn được thiết kế với những hình vẽ dễ thương, sinh động. Để cho khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Vali du lịch hình cô gái maruko dễ thương ,valy kéo size 20 ,size 24 kèm cốp có bánh xe chất liệu cao cấp rẻ - bền - đẹp - Tổng hợp


Vậy nếu bạn có những chuyến đi du lịch nước ngoài dài ngày, chiếc vali nào phù hợp với bạn? Đừng quá lo lắng, những chiếc vali size sẽ đồng hành cùng những chuyến đi du lịch dài ngày này.

2. Tiện lợi cho chuyến đi của bạn

Đi du lịch chắc chắn bạn sẽ di chuyển nhiều, nếu mang balo hay túi xách sẽ gây khó khăn, bất tiện. Nếu hành lý được xếp gọn gàng trong vali bạn chỉ đẩy đi nhẹ nhàng, tiện dụng.

Vali được thiết kế cần kéo 3 nấc phù hợp với chiều cao của mỗi người. Ngoài cần kéo tiện lợi, chiếc vali còn có được thiết kế tay cầm chắc chắn. Giúp bạn có thể xách tay khi di chuyển tại khu vực đông người hoặc đường gập ghềnh.

Trang chủ - Trung tâm sửa chữa vali kéo - Phân phối phụ kiện


Với những chức năng tiện lợi này mà nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng vali.

3. Đảm bảo an toàn cho hành lý

Vali thường được thiết kế khóa kéo an toàn cho sự lựa chọn của bạn. Trên thị trường hiện nay vali thường có 2 loại khóa được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất là khóa kéo truyền thống và khóa sập khung nhôm.

Vali khóa kéo vẫn là vali phổ biến nhất từ trước đến nay vì phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chúng không cứng cáp bằng vali khóa sập nhưng sẽ nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn cần hành lý xách tay, vali kéo sẽ phù hợp với bạn hơn. Bởi chúng nhẹ và có thể chứa được nhiều đồ hơn vali khóa sập.

Tuy vali khóa sập là tên gọi còn mới với nhiều bạn Việt Nam nhưng nó đã chiếm một phần lớn thị trường trên thế giới. Đa số dòng vali khóa sập được là từ chất liệu polycarbonate, polypropylene hay nhôm. Khi sở hữu chiếc vali này bạn yên tâm về khả năng bảo vệ hành lý bên trong.