myphamhangviet

Thành viên mới
25/4/14
1
0
5
37
Credits
0
Kem dưỡng da tinh chất yến sào độc nhất vô nhị, bạn đã được dùng thử chưa ?
Lần đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới thông qua nghiên cứu khoa học chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mĩ và chăm sóc da. Cty Hóa Mỹ Phẩm T3 Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm kem dưỡng da tinh chất yến sào. Một sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng phù hợp với túi tiền của người Việt.


Sở hữu dòng sản phẩm tuyệt vời với công nghệ hiện đại như: Chất lượng kem ko chê vào đâu được, đóng máy hoàn toàn, vô trùng bằng tia cực tím, chất lượng bề mặt phẳng mịn, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh vào da, khi đổ mồ hôi kem ko bị dầu hay nhờn trên da. kem tan trong dầu ko tan trong nước. khi gặp nhiệt độ cao kem sẽ tan chảy sau đó lại kết thành một khối. Nói chung rất tuyệt vời nếu đã xài qua một lần thì chắc chắn sẽ xài ổn định bởi chất lượng cũng như giá cả phù hợp và hiệu quả cao.
Hiện tại mọi giấy tờ, chứng nhận, pháp lý sản phẩm đã hoàn chỉnh. Do vậy chúng tôi đang cần hợp tác với các NPP độc quyền tại các tỉnh, chúng tôi cam kết giá cả phù hợp, chất lượng ổn định và lợi nhuận cao khi hợp tác cùng công ty chúng tôi.
Quý NPP quan tâm xin gửi mail cho bên mình hoặc trực tiếp liên hệ để nắm được chính sách và báo giá phù hợp.
0906.074.704 - 0936.074.704 Hồng Sơn sẵn sàng giải đáp.
Trân trọng
 

thuantri

Thành viên cấp 1
17/12/13
25
1
15
31
Credits
0
hien tai minh dang kinh doanh va phan phoi cac mat hang my pham tai TP Vinh Long .Minh rat mong se duoc hop tac them voi cac cong ty my pham .
Rat vui khi duoc hop tac.0907903131 (Tam)
 
  • Like
Reactions: myphamhana