[Toàn Quốc] Tuyển đại lý phân phối sản phẩm đặc trị Nám, Mụn

da dep online

Thành viên mới
13/6/15
4
3
5
29
Credits
0
Như Ý là công ty mỹ phẩm với các dòng sản phẩm từ Nhật bản. MỸ phẩm Như Ý được chiết xuất từ thiên nhiên, đem lại sự yên tâm cho khách hàng và hiệu quả đem lại làm hài lòng tấtcả những khách hàng khó tính nhất. Với các dòng sản phẩm như: tắm trắng, dưỡng da mặt, dưỡng da toàn thân, viên nang, son môi hay mặt hàng trang điểm.
Hiện nay, công ty đang cần tìm nhà phân phối và đại lý bán lẻ trên toàn quốc với rất nhiều chính sách đãi ngộ tuyệt vời cho những nhà kinh doanh .mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ:
Address: 142E/19 Cô Giang Street., Ward 2, Phu Nhuan District, HCMC

Tel.: (08) 35 17 14 17 - Fax: (08) 35 17 14 17

Mobile: 01633754117

Skype:dadep.online6

Yahoo:dadep.online6

Facebook:Dadeponline

Mail: nguyenngat3549@gmail.com

Website:http://dadeponline.com/

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-kiem-dai-ly-nha-phan-phoi-co-hoi-tiem-nang.15858/#ixzz3czFzGHTZ
 
  • Like
Reactions: Maria Mon

haithang01

Thành viên mới
22/7/15
21
3
5
35
Credits
0
Mình là mẹ bầu, dang bán hàng online, rất quan tâm đến sản phẩm của bạn. Gửi cho mình thông tin chi tiết về sản phẩm, báo giá và chính sách hoa hồng vào mail nguyenhien.viboss@gmail.com nhé
Thanks!
 

Alan Nguyen

Thành viên mới
14/10/15
13
1
5
38
Credits
0
Thị trường hiện nay rất đa dạng các sản phẩm trị mụn,trị nám nhiều dòng như: dòng bôi, dòng uống và dòng đắp. Tuy nhiên da mặt chị em phụ nữ Việt Nam ngoài 30 tuổi rất hiếm người có làn da xinh đẹp, mỡ màng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự tự tin cũng như nhu cầu trang điểm làm đẹp khác của chị em.
Khi sở hữu làn da đẹp, chị em có thể chỉ cần thêm một chút kem dưỡng, một lớp trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên đã khiến cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn, đồng thời tăng sự tự tin năng động, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, khả năng giao tiếp. Với phụ nữ Việt Nam theo thống kê 98% đang sử dụng kem dưỡng da, tuy nhiên da vẫn chưa đẹp như ý muốn. Nguyên nhân chính do bản thân chưa tìm đúng cho mình sản phẩm an toàn và phù hợp, mà chọn lựa theo các tiêu chí như: thương hiệu, giá thành hay qua mời chào,… Nếu chị em đang sở hữu làn da đẹp cần trân trọng và giữ gìn, nên dùng các loại trái cây, hay các dòng có nguồn gốc thiên nhiên, thuốc bắc (sâm, đại táo, linh chi, lô hội,…) hoặc các dòng thuốc bắc cao cấp hơn (giáng hương, tam nại, hàn lăng hương…)



Đây là những vị thuốc có giá trị dinh dưỡng cho làn da rất cao. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Công ty CP Y học Cổ Truyền Nguyên Khí đã dựa trên nền tảng những bài thuốc này. Chị em cần lưu ý da cũng là cơ quan quan trọng của cơ thể phải được chăm sóc nuôi dưỡng đúng cách thì mới khỏe và đẹp. Da khỏe không có nghĩa phải trắng mà da phải sáng hồng hào, căng mịn. Chị em không nên lạm dụng hóa chất để tẩy trắng hay kem dưỡng trắng, vì về lâu dài hóa chất sẽ gây biến chứng xấu cho da, thậm chí khiến da bị tổn thương nặng nề. Đây là một lời khuyên cũng như một chút kinh nghiệm nho nhỏ để đóng góp vào sổ tay làm đẹp lâu dài cho chị em, giúp chị em có thể phòng tránh bệnh nám cũng như các bệnh lý khác của da mặt.

CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC CỔ TRUYỀN NGUYÊN KHÍ
Địa chỉ Trụ chính Số 12 bt 8 Khu Đô thị Xa La, Hà Đông
Điện thoại: 0942250446
Email: giamdoc.nguyenkhi@gmail.com
Hệ thống phân phối thời trangMỹ phẩm - Liên đoàn Nhượng quyền
Hiện nay với quy mô và tốc độ phát triển nhanh chóng của LIÊN ĐOÀN NHƯỢNG QUYỀN
chúng tôi cần sự phối kết hợp của các đơn vị kinh doanh:
Các hãng Mỹ phẩm, các đơn vị nhập khẩu mỹ phẩm, thời trang
Các Spa, chăm sóc và làm đẹp.
Với mong muốn cùng hợp tác kinh doanh, nhượng quyền kinh doanh và xây dưng kênh phân phối sản phẩm trên phạm vi Toàn Quốc, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự cộng hưởng, hợp tác của quý vị
Xin chân thành cảm ơn!
Hotline: 0945750611 (Alan Nguyen)
Quý công ty nhập khẩu, sản xuất các mặt hàng trên vui lòng gửi Email thông tin sản phẩm và chế độ hợp tác theo Email này:
Emai: lythaison.vn@gmail.com

Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-va-nhan-phan-phoi-my-pham.59672/#ixzz3oirEaUMy
 

thanhlong1906

Thành viên cấp 1
4/12/15
7
0
15
31
Credits
0
Dear!
Ban vui lòng gửi giúp mình thông tin về sản phẩm, giấy tờ công bố, chứng nhận (nếu có), Chính sách bán hàng, thông tin đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tỉ lệ chiết khấu & hoa hồng qua Email : thanhlongpham1906@gmail. Rất mong được hợp tác!

Thanks!