[Toàn Quốc] Tuyển Đại Lý Mỹ Phẩm Độc Quyền Nhật Bản KAYOKO

luanthanh

Thành viên mới
23/1/16
16
0
5
33
Hà Nội
Credits
0
TUYỂN CÔNG TÁC VIÊN PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN CỦA NHẬT BẢN ! (kHÔNG ÉP DOANH SỐ KHÔNG ĐẦU TƯ)

Theo thống kê, tại Việt Nam có hơn 40% phụ nữ trên 30 tuổi, hơn 90% phụ nữ trên 40 tuổi và hơn 66% phụ nữ sau khi sinh bị sạm da, nám và tàn nhang. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là yếu tố trực tiếp liên quan đến thẩm mỹ, lấy đi niềm vui, sự tự tin của chị em trong cuộc sống.

Nắm bắt được nhu cầu tâm lý của chị em phụ nữ các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Nhật Bản, đã nghiên cứu và đưa ra loại Mỹ phẩm KAYOKO là một trong nhưng hãng mỹ phẩm đi tiên phong về mỹ phẩm trị nám và tàn nhang, làm trắng sáng da.

Thương hiệu Mỹ phẩm KAYOKO chỉ sử dụng các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường như nước khử ion hóa, chiết xuất từ các loại thảo dược: lô hội, bạch quả, tử lan, lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, vitamin C, vitamin E tác dụng làm trắng da, điều trị làn da nám đen, nám vàng, tàn nhang và mụn trứng cá, cân bằng sự bài tiết bã nhờn giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa, phục hồi làn da mềm mại và rạng ngời của tuổi thanh xuân.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng trọn bộ Mỹ phẩm KAYOKO bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt của da mình. Và khi sử dụng hết trọn bộ Mỹ phẩm KAYOKO bạn sẽ có một làn da trắng sáng dạng dỡ.

Hiện tại Kayoko đang phát triển vô cùng mạnh mẽ- nhằm gia tăng lượng khách hàng và đẩy mạnh doanh số để tiếp tục phát triển những bước xa hơn. Chúng tôi cần tuyền 30 công tác viên phát triển thương hiệu kayoko. Các cộng tác viên khi phát triển mỹ phẩm sẽ được hưởng mức chiết khâu cực kì đăc biệt của công ty, ngoài ra còn có các chương trình khuyến mại đặc biệt của công ty. Đặc biệt hơn các công tác viên sẽ được huấn luyện một khóa về kiến thức về : kiến thức về da, kiến thức về mỹ phẩm, kiến thức về spa, kiến thức về setup 1 spa mới.

Tại vn chỉ có khoảng hơn 50 spa đạt chuẩn và chỉ có 2 trường dạy về làm đẹp chuyên nghiệp còn lại là cấp chứng chỉ hoặc truyền nghề! Vì vậy ngành này đang thiếu rất nhiều nhân lực. Khi các bạn trở thành cộng tác viên của chúng tôi ngoài việc các bạn có thể có thu nhập từ việc phân phối mỹ phẩm ( Không áp lực doanh số) mà các bạn còn có thể trở thành những chuyên gia mỹ phẩm. Bạn nào muốn mớ spa hoặc củng cố cho spa mình chuẩn hơn có thể đăng kí trở thanh cộng tác viên của chúng tôi

---------------------------------------------------------------------------------------
Sản phẩm kết hợp với bộ mỹ phẩm KAYOKO sẽ cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Mặt Nạ Đắp Mặt Tinh Chất Vàng 24k - Gold Foil Mask

Xuất xứ: Nhật
Trọng lượng: 500g
Dùng vàng để làm đẹp là phương pháp vương giả có từ lâu đời nhưng rất ít người sử dụng vì giá trị cao của nó. Ngày xưa, phương thức này chỉ để lưu hành trong giới vua chúa và quý tộc. Ngày nay, phương pháp này đang được khá nhiều phụ nữ ưa chuộng vì họ tin rằng vàng đem lại sự may mắn và tài lộc.

Bạn đã từng biết đến phương pháp đắp vàng lá, mặt nạ vàng, hay các sản phẩm được tinh chế từ vàng 24k lên da mặt tại các mỹ viện khá hiệu quả nên chi phí thật sự không nhỏ, đòi hỏi phải có nhân viên mỹ viện thực hiện, không thể tự thực hiện tại nhà. Xin giới thiệu một sản phẩm thay thế đã khá được ưa chuộng tại các mỹ viện, MẶT NẠ VÀNG KAYOKO GOLD FOIL MASK

Công dụng:
Sản phẩm với dạng bột mịn chứa các thành phần đặc biệt tái tạo da kết hợp với nguyên tố vàng 24k linh động sẽ giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng, xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài và có được một làn da thật sự khỏe mạnh.
Vàng còn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da nhanh nhất. Đồng thời, loại mặt nạ này còn giúp làm se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc.

Cách dùng:
- Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.
- Pha 2 muỗng cà phê bột collagen vàng hòa tan với 2 muỗng cà phê nước sạch hoặc sữa tươi ko đường (ko dùng nước nóng) tạo thành hỗn hợp bột vàng nở sệt.
- Thoa lên da (từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài)
- Sau 15 - 20 phút, mặt nạ khô thì rửa mặt lại bằng nước sạch.
- Vỗ nhẹ mặt và cảm nhận nhé!!!
- 1 gói dùng trên 40 lần
Lưu ý: Nếu trong thời gian thoa lên da mà hỗn hợp đông lại thì thêm 1 muỗng nước.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liện hệ :

Trưởng phòng kinh doanh : Mr. Luân : 0977410322
 
Last edited:

luanthanh

Thành viên mới
23/1/16
16
0
5
33
Hà Nội
Credits
0
có hàng lẻ cho chị nào cần luôn nhé hãy liên hệ trực tiếp 0977410322 để được giá tốt nhất
 

luanthanh

Thành viên mới
23/1/16
16
0
5
33
Hà Nội
Credits
0
Bạn đang mở dịch vụ làm đẹp??
Bạn đang tìm sản phẩm thích hợp cho các dòng máy công nghệ làm đẹp??
Bạn muốn giải quyết nám, sạm, tàn nhang??
KaYoKo là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Mỹ Phẩm chính hãng độc quyền Nhật Bản được công ty TPCN THÔNG THÁI phân phối trên toàn quốc
Hãy liên hệ 0977.410.322
 

Members online

No members online now.