Trải nghiệm thú vị tại Hồ tắm Nước nóng Gellert, Hungary

porton

Thành viên cấp 1
15/1/16
9
1
15
30
Credits
0
Budapest là thành phố duy nhất trong hơn một cách khác nhau. Đối với du khách book vé máy bay đi hungary những người yêu thích spa và chăm sóc sức khỏe, nó là nơi tốt nhất thành phố, trong đó đầy dẫy những dòng suối có tác dụng chữa bệnh.

Mỗi ngày,70 triệu lít nước với nhiệt độ 21-78 độ C nước nóng ấm áp mùa xuân chảy ra hàng ngày từ 118 nguồn suối nước nóng ngầm tự nhiên của nó.Budapest đã được trao tặng danh hiệu "Thành phố Spa".



Nước nóng của Gellert Bath đã được phát hiện trong thế kỷ 15, bởi hàng trăm ngàn người tắm đã nhận thấy khả năng chữa bệnh tự nhiên của nước khoáng nóng. Khám phá cung điện thanh lịch và vẻ đẹp lịch sử của Gellert Bath.

Gellert Bath là hồ tắm nước nóng nổi tiếng nhất,với kiến trúc Art Nouveau ở Budapest, Hungary cũng như ở châu Âu.Gellert Spa , được thành lập vào năm 1918, với niên đại hơn 100 tuổi ,quý khách đến thăm hồ tắm thực sự sẽ có những trải nghiệm đẹp và đáng nhớ.



Du khách book vé máy bay đi hungary có thể ghé thăm các trường chính miễn phí, hoặc dành một ngày toàn bộ thư giãn trong " Cung điện Baths " như Gellert Bath thường được nhắc đến.

Phía sau bên ngoài nhấp nhô của nó là một hồ nước,màu ngọc lam và vàng, phòng tắm hơi khảm và hồ bơi trong nhà và ngoài trời hàng cột.



Cũng như một loạt các hồ bơi và tắm nước khoáng với nhiệt độ khác nhau, có một hồ bơi sóng trên mái nhà và một sân thượng để du khách có thể nhìn toàn cảnh thành phố khi tắm nắng và ăn trưa ngoài trời vào mùa hè.

Các vùng nước ở Gellért rất giàu khoáng chất như canxi và magiê và được cho là đặc biệt hiệu quả trong việc giúp chữa các bệnh đau khớp và hen phế quản. Phương pháp điều trị như mát-xa, bấm huyệt, tắm nắng và làm móng cũng có sẵn, nhưng cần phải được đặt trước.

Xem thêm các tin tức du lịch châu âu tại vemaybaychauau.com
 

mekong1102

Thành viên mới
29/3/23
3
0
5
33
Credits
25