Tôi muốn đăng ký làm nhà phân phối tại Bảo Lộc, Lâm Đồng

dupeco.jsc

Thành viên cấp 1
14/10/14
35
0
10
47
Credits
0
THƯ MỜI HỢP TÁC



V/v: MỜI HỢP TÁC LÀM NHÀ PHÂN PHỐI DẦU MỠ NHỜN


Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG



Công ty CP Dầu khí Dung Quất xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!


Công ty CP Dầu khí Dung Quất là nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dầu khí tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.


Hiện nay Công ty CP Dầu khí Dung Quất đang có nhu cầu tìm kiếm các Nhà phân phối có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Với hai thương hiệu sản phẩm dầu nhờn PETO và LUBGOOD đã được đăng ký sở hữu bởi Công ty CP Dầu khí Dung Quất, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các bạn hàng trên toàn quốc.


Công ty CP Dầu khí Dung Quất có khả năng sản xuất, cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn đa dạng dành cho các loại động cơ, thiết bị từ phương tiện dân dụng như xe máy cho đến các sản phẩm dành cho vận tải đường bộ, đường biển, các máy móc sử dụng trong các nghành nông lâm ngư nghiệp, máy móc thiết bị cho các nhà máy công nghiệp như nhà máy xi măng, các thiết bị khai thác mỏ, khai thác đá, v.v.


Với sản phẩm đa dạng, chất lượng tin cậy, và giá thành hợp lý, chúng tôi hy vọng hai sản phẩm PETO và LUBGOOD sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy cùng các bạn hàng là các Nhà phân phối, và người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp, các yêu cầu về sản phẩm của Quý khách hàng!

Thanks you & warmest regards
Khai Tran (Mr)

Sales Manager Dupeco ., JSC
Mobile 0918766226
Email khaitran0708@hotmail.com
web/ dupeco.com.vn
 

metals

Que hàn, Dây hàn, Thuốc hàn
16/12/14
185
3
30
42
Hà Nội
www.metals.vn
Credits
0
Công ty mình chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm:
- Que hàn đồng: Que hàn đồng thau - thau hàn, Que hàn đồng bọc thuốc, Que hàn vảy bạc;
- Que hàn nhôm: Que hàn tig nhôm, hàn gió đá, hàn hoi, Que hàn nhôm bọc thuốc;
- Que hàn inox;
- Dây hàn: Dây hàn Mig nhôm, Dây hàn Inox, Dây hàn Co2;
- Thuốc hàn: Thuốc hàn nhôm, Hàn the hàn đồng;
- Đồng thau tấm lá, nhôm tấm lá;
...

Sản phẩm bên mình chuyên phục vụ cho ngành cơ khí, sản xuất ô tô, sửa chữa két nước két dầu ô tô, tàu hỏa nhà xưởng, đóng tàu...đã phân phối rộng khắp cho các đại lý, cửa hàng, nhà sản xuất tại Hà Nội, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu...
Bạn có thể liên hệ với bên mình để bên mình có báo giá chi tiết cho đại lý, nhà phân phối, nhà sản xuất. Hợp tác với bên mình bạn có chính sách giá hết sức ưu đãi, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn khách hàng liên tục, lâu dài và sẵn sàng cung cấp mẫu dùng thử trước khi lựa chọn.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BROTHER
HN: Ô 20, Lô 9, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội
HCM: 268/3 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
Website: www.metals.vn
Facebook: www.facebook.com/metals.vn
Email: sale@metals.vn
Hotline: 0904 568 586 (Mr.Liêm)
Trân trọng cảm ơn!
 
MỸ PHẨM CAO CẤP ĐỘC QUYỀN PLANDOSEE NHẬT BẢNlà sản phẩm thuộcCông Ty PlanDoSee Medicalđã được: Bộ Y Tế, Cục Kiểm Định Chất Lượng, Bộ Công An đánh giá, cấp phép và có tem chống hàng giả.
Công ty TNHH Plan Do See Việt Nam(plandosee.com.vn) thuộctập đoàn Plan Do See Medical Nhật Bản(pdsm.co.jp) nhập khẩu và phân phối trực tiếp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chiết xuất từ Placenta.

Chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc:
* Với chiết khấu cao
* Hỗ trợ bán hàng và quảng bá
* Chất lượng đảm bảo (sản xuất tại Nhật, nhập trực tiếp nguyên lô, có chứng nhận của Bộ Y tế)


Các sản phẩm có tác dụng chính là làm đẹp da, trắng da tự nhiên, chống lão hó, chống nhăn, giảm nám và tàn nhang, tăng cường sức khỏe, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Sản phẩm viên uống Placenta Gold: Tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm nám, tàn nhang, giảm dấu hiệu tiền mãn kinh, trả lại làn da mịn màng, tự nhiên cho phụ nữ.





Placenta là gì?
Placenta là từ chỉ nhau thai của động vật có vú, là một cơ quan hình tròn được hình thành trong quá trình mang thai, khi thai nhi ở trong cơ thể mẹ thì placenta là bộ phận nối giữa thai nhi và người mẹ, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thai nhi. Placenta có chứa nhiều chất thúc đẩy hoạt động của cơ thể và là nguồn dinh dưỡng phong phú chứa các thành phần hoạt chất đặc biệt như: acid amin, vitamin, khoáng chất, và hơn 100 loại enzyme đóng vai trò chuyển hóa và các phản ứng trong cơ thể. Placenta được công nhận là chất sản sinh ra “ yếu tố tăng trưởng tế bào” giúp làm tái tạo các cơ quan có tác dụng giải độc, miễn dịch, bài tiết hóc môn . Có thể nói công dụng y học của placenta được kì vọng rất nhiều trong việc chữa các bệnh nan y của nền y học hiện đại ngày nay.
Web:http://plandosee.com.vn/vi.html
LIÊN HỆ:
Ms Linh: 0946.024.693
(24/24_ viber,zalo, call, sms)
Hoặc:046.259.1072
Mail:dangphuonglinh306@gmail.com
Add: Số 8 Lô 14B, phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Freeship toàn quốc