[Toàn Quốc] Tìm NPP, đại lý phân phối sản phẩm thực phẩm thịt thỏ

Vương Đình Hiếu

Thành viên mới
22/6/13
10
0
5
Credits
0
Kính chào Quý đại lý, Quý khách hàng!

Thịt thỏ là một món ăn rất bổ dưỡng, không có dư lượng thuốc kháng sinh, không có hoocmon sinh trưởng, có tác dụng chữa các bệnh như: chữa suy nhược cơ thể sau khi ốm, phụ nữ huyết hư, gầy yếu, chữa đái tháo đường, chữa can thận bất túc, tóc bạc sớm, người gầy gòm khô khan, bí đại tiện, đau lưng mỏi gối, thần kinh mệt mỏi, tứ chi mềm yếu… Ngoài ra huyết thanh của thỏ còn được sử dụng để điều chế thuốc Newtropin đặc hiệu chữa bệnh Parkinson, chữa hội chứng trầm cảm ở người cao tuổi. Bởi vậy, thịt thỏ không chỉ là một loại thực phẩm có hương vị ngon mà còn là vị thuốc vô cùng đầy đủ dinh dưỡng.

Một điều cũng rất quan trọng đó là trước tình hình dịch cúm gia cầm, lỡ mồm long móng, heo tai xanh, hoocmon tăng trọng ngày càng tăng như hiện nay khiến người tiêu dùng cần một sản phẩm thay thế.

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Chiến Huy là công ty hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất thịt thỏ nên đảm bảo về chất lượng thịt và nguồn hàng được ổn định về giá cũng như sản lượng.


Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Chiến Huy xin được gửi tới lời chào hợp tác đến Quý khách hàng, quý đại lý, cửa hàng nào muốn cung cấp mặt hàng thực phẩm thịt thỏ. Với chính sách bình ổn giá, nguồn hàng chất lượng và ổn định. Chúng tôi cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng Quý khách hàng, quý đại lý, cửa hàng trong thời buổi thị trường như hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Chiến Huy

Đ/C: 473 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Hotline: 0935.162.806

Email: traithochienhuy@gmail.comWebsite: http://traithochienhuy.com