[Toàn Quốc] tìm nhà phân phối và đại lý cây lau nhà kok omega

Kính chào Quí Khách,

Hiện nay trên đà phát triển sản phẩm cây lau nhà, vật dụng làm vệ sinh mang nhãn hàng KOK Omega. Chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối chính yếu để cùng phát triển và đem lợi nhuận thuần đến NPP, Đại lý ủy nhiệm với chiết khấu cao

Công ty của chúng tôi với thế mạnh sản xuất phụ kiện, thành phẩm, nhập khẩu phân phối độc quyền và vận hành mọi sản phẩm mà không thông qua hay mua lại của bất cứ trung gian nhà sản xuất nào.

Xin liên hệ chi tiết
Hotline: 0964 139 969 Mr. Đông
Email: lengan.dongkd77@gmail.com
47D Nghiêm Toản, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. hcm
Hình ảnh, chi tiết đại diện cho một số dòng sản phẩm
Sản Phẩm
: Bộ lau nhà
Công dụng: Dùng để lau chùi, vệ sinh nhà cửa, các bề mặt sàn cứng (gạch, gỗ, kiếng...), lau trần, lau kính, lau xe hơi.

 
Last edited:

khuongjw

Thành viên mới
26/12/12
22
0
5
Credits
0
Tìm nhà phân phối và đại lý cây lau nhàOmega
Kính chào Quý Khách,
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VU LÊ NGÂN
ĐC: 47D Nghiêm Toản - P. Hòa Thạnh - Q.Tân Phú - TPHCM - Việt Nam ĐT: 0948187118
https//www.lengan.vn

- Hiện tại công ty của chúng tôi đang kinh doanh bán các loại cây lau nhà đa năng, chổi quét, thảm lót chân, để bàn ủi... trong và ngoài nước, với kinh nghiệm, nguồn khách hàng sẵn có, tiềm lực bán hàng và giao nhận tương đối hoàn chỉnh, với mong muốn hợp tác các công ty đầu nghành, nhà phân phối lớn để phân phối sản phẩm của chúng tôi tại thị trường trên toàn quốc.

- Công ty của chúng tôi với thế mạnh tự sản xuất phụ kiện, thành phẩm, nhập khẩu phân phối độc quyền, chế độ bảo hành chuyên nghiệp

** Phương châm của chúng tôi là bền vững, trung thực và lâu dài xin được hân hạnh hợp tác với quí khách cùng làm cùng thắng


Lê Ngân kok Omega – Bộ lau sàn 360 độ, Cây lâu nhà, Bàn ủi, Móc nhôm, Đồ dùng bếp, Điện gia...
le ngan,lengan, cong ty le ngan, cty le ngan,kokOmega,Omga mop,cay lau nha,cay lau nha…
LENGAN.VN
 
Last edited:

tran hoai nam

Thành viên cấp 4
5/5/15
770
46
40
Credits
0
Tôi đang quan tâm tới sản phẩm này, vui lòng gửi bảng giá, hình ảnh, chính sách cho đại lý phân phối via mail vanlan7777@gmail.com, chúng tôi sẽ cân nhắc khi hợp tác.ĐT 0909621038, tks.
 
Tôi đang quan tâm tới sản phẩm này, vui lòng gửi bảng giá, hình ảnh, chính sách cho đại lý phân phối via mail vanlan7777@gmail.com, chúng tôi sẽ cân nhắc khi hợp tác.ĐT 0909621038, tks.
Cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của Công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Trân trọng kính chào.