[Miền Nam] Tìm nhà phân phối sản phẩm Yến đang bán chạy

shopthuocngoai

Thành viên tập sự
25/6/12
1
0
0
Credits
0
Kính gửi: Quý đối tác
Yến Cao Cấp là một doanh nghiệp đa ngành, với hoạt động chủ lực là quản lý, khai thác và kinh doanh các sản phẩm yến sào. Sản phẩm Yến Cao Cấp của Công ty chúng tôi là loại yến sào nguyên chất 100% do chính Công ty TNHH Hải Yến – Yến Cao Cấp thu hoạch và chế biến với quy trình khép kín, phân loại, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm yến sào cao cấp và được chế biến thành các món ăn giàu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, sinh lực, trí lực cho cơ thể.

Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm theo giá sỉ & lẻ, nhằm giúp Quý Khách luôn có được sản phẩm với giá thật cạnh tranh và chất lượng. Các sản phẩm từ yến đa phần là mang tính chất bồi bổ cơ thể và làm đẹp, tăng cường sức khoẻ vì vậy yếu tố chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Đến với Yến Cao Cấp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả bởi chúng tôi thực hiện tất cả các quy trình từ khai thác Yến tự nhiên đến khâu đưa ra các sản phẩm yến cao cấp mà không thông qua một cơ sở trung gian nào. Tất cả các quy trình đều do các chuyên viên kinh nghiệm lâu năm trong nghành yến đảm nhận.

Cùng vói thế mạnh nguồn Yến đầu vào chúng tôi không ngừng đẩy mạnh chiến lược phát triển mở rộng quy mô, phát huy hơn nữa các lợi thế, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quảng bá thương hiệu. Mục tiêu của Yến Cao Cấp là đến năm 2015 sẽ trở thành nhà sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm yến sào chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh cùng các dịch vụ hoàn hảo.

Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ đưa các sản phẩm hữu ích tới tay người tiêu dùng ngày một nhiều hơn, công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác phân phôi sản phẩm trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Với phương châm “Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công” chắc chắn quý đối tác sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác với chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi:
- Ban đang tìm kiếm một sản phẩm có triển vọng để kinh doanh.
- Bạn muốn kinh doanh ổn định với một nhà cung cấp tin cậy.
- Bạn thấy sản phẩm Yến thực sự hữu ích.

Những chế độ tốt nhất, hỗ trợ nhiệt tình nhất, tư vấn đầy đủ nhất đang chờ bạn. Hãy tham gia với chúng tôi và tạo cơ hội cho chính mình.

Đại diện phân phối Yến Cao Cấp tại TP.HCM
Ms Huỳnh Thị Trà My
Mobile: 0918.503.298 Email: tramyyp@gmail.com
Địa chỉ: 603C Đường 14-An Phú Q.2, TP.HCM
Xin chân thành cảm ơn quý đối tác.​
 

giapchinh

Thành viên cấp 4
1/6/14
415
32
40
35
Credits
0
Tôi ở Trà Vinh cho tôi hỏi ở Trà Vinh có đại lý chưa và hiện chúng tôi đã có sẳn đội ngũ sale có kinh nghiệm muốn nhận làm đại lý cho mặt hàng của công ty. Có thể cho tôi báo giá sản phẩm và chính sách dành cho đại lý như thế nào vào email: giapdungchinh@yahoo.com.vn or dt 01683252621 thanks
 

superdream

Thành viên tập sự
14/1/12
3
0
0
Credits
0
Bạn vui lòng gửi mình: thông tin về sản phẩm cũng như chính sách dành cho nhà phân phối, đại lý qua mail: hungkhu2@gmail.com