[Miền Bắc] Tìm nhà phân phối sản phẩm sen vòi đổi màu không dùng điện

xuanthuan

Thành viên mới
2/3/14
6
0
5
36
Credits
0
Vòi Lavabo Senziny

Senziny xin trân trọng giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo mang đậm phong cách hiện đại: VÒI LAVABO PHÁT SÁNG ĐỔI MÀU !

Vòi Lavabo Senziny là sự kết hợp hài hòa giữa bộ Lavabo và công nghệ đèn LED Italia. Với những đường nét đơn giản và sắc nét đã tạo ra một không gian thực sự độc đáo và lạ mắt đầy phong cách cho phòng tắm ngôi nhà bạn.

Vòi Lavabo Senziny được thiết phần khung vuông vắn tạo dáng vẻ vững trãi và chắc chắn. Ngoài ra sự kết hợp độc đáo bởi hai tấm thủy tinh tròn tạo nên sự sang trọng, độc đáo đầy quyến rũ.


Vòi Lavabo Senziny
  • Vòi Lavabo có chế độ đổi màu theo nhiệt độ nước ( Xanh lá cây, Xanh lam, Đỏ )
  • Thiết kế hiện đại sang trọng, ứng dụng công nghệ LED hiện đại
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  • Lớp mạ bền vững với thời gian
  • Thay thế các thiết bị chiếu sáng khác trong phòng tắm( không dùng cho phụ kiện )
  • Sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường
Màu xanh lá cây tạo cảm giác thư thái giống như bạn đang được lạc dưới thảo nguyên bao la, rộng lớn và đôi tay như đang cầm nắm những mầm non mới dậy !


Vòi chậu rửa mặt
Lấy ý tưởng từ bầu trời bao la rộng lớn: màu xanh dương tượng trưng cho bầu trời núi non hùng vĩ, cho sự tươi mới hứng khởi. Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, năng động , sức mạnh.


Vòi lavabo đổi màu
Lấy ý tưởng từ mặt đất chứa sự sống mãnh liệt, với thiết kế bên trong điểm nhấn hình vuông cho dòng nước chảy qua. Tạo ra sự kết nối với nguồn pin năng lượng dự trữ kết nối mạch nước tuôn trào. Chiếc vòi rửa mặt của bạn như có được sự kết hợp hoàn hảo với không gian dòng chảy rộng lớn.

Ngoài dòng sản phẩm vòi lavabo, Senziny còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm sen vòi khác như:

- Vòi hoa sen đổi màu

- Vòi hoa sen tăng áp

- Vòi chậu rửa chén (Vòi chậu rửa bát)

- Bộ sen cây, bát sen, sen chùm
1. Vòi tắm hoa sen công nghệ NANO Nhật Bản.

Từ lâu phòng tắm, nhà vệ sinh đã thoát ra khỏi cái bóng khu phụ để trở thành một khu vực tạo dựng chất lượng cuộc sống. Đẳng cấp sống cũng thể hiện từ đây, một phần không nhỏ là nhờ các sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi đồng bộ cao cấp.



Vòi hoa sen là yếu tố không thể thiếu cho việc tắm và thư giãn. Thiết kế vòi hoa sen chính là công nghệ để tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp chiếc vòi sen trở thành điểm nhấn đầy hiện đại và ấn tượng làm đẹp thêm cho phòng tắm của bạn.



Vòi tắm hoa sen công nghệ NANO Nhật Bản.

Với công nghệ đến từ Nhật Bản , đặc biệt không cần dùng pin, không dùng điện, vòi sen tăng áp lực nước ít nhất 300% so với vòi hoa sen thường.



Bí quyết công nghệ cho giải pháp trên nằm ở đường kính lỗ phía trong lớn gấp hàng trăm lần so với đường kính lỗ phun nước. Với công nghệ này tăng áp lực nước lên 300% mà tiết kiệm đến 40% lượng nước cần sử dụng.

2. Vòi hoa sen tăng áp đổi màu

Vòi sen tăng áp dùng cho các ngôi nhà có áp lực nước yếu & các tầng sát mái . Đặc biệt không dùng pin , không dùng điện, tiết kiệm nước. Đảm bảo áp lực tăng 300% so với áp lực nước cũ.

Vòi hoa sen tăng áp đổi màu
Điểm nổi bật của vòi sen tăng áp đổi màu là ứng dụng công nghệ Nano nhờ các hạt anion Nano giúp thanh lọc nước, diệt khuẩn, khử độc trong nước, làm sạch da, đẹp da. Massage tóc, kính thích da đầu cho bạn mái tóc luôn mềm mại và mượt mà.

3. Vòi hoa sen đổi màu,phát sáng

Sản phẩm xuất phát từ một ý tưởng tích hợp công nghệ cực kỳ độc đáo, sáng tạo. Vòi sen đèn led đổi màu hay còn gọi là ”Vòi sen cảm biến nhiệt” mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn thú vị và đầy cảm hứng.
Đươc sản xuất theo dây truyền công nghệ ITALIA kết hợp với công nghệ LED tiên tiến hiện, hiện đại, Vòi sen đổi màu nước mang tới các tiện ích không thể tốt hơn cho người tiêu dùng như: thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm nước và đặc biệt là tạo cảm giác thích thú khi tắm…


Vòi hoa sen đổi màu
Vòi hoa sen ánh sáng LED sẽ mang đến nhiều kích thích hấp dẫn cho người dùng, đặc biệt với trẻ em. Nó tạo nên một cái gì đó thú vị trong phòng tắm của bạn, và với đầu tắm LED sẽ tạo thêm cho phòng tắm của gia đình bạn sống động hơn, lung linh hơn.

CẦN THAM KHẢO THÊM CÁC DÒNG KHÁC VUI LÒNG CLICK = > www.senziny.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

SENZINY VIỆT NAM

- See more at: http://www.voihoasen.vn/can-tim-doi...den-led-tang-ap-doi-mau/#sthash.rNS4yrn1.dpuf


Senziny hiểu rằng muốn phát triển bền vững thì tất yếu cần phải mang lại lợi ích bền vững cho cả hệ thống phân phối, người tiêu dùng và Senziny Việt Nam. Trong đó hệ thống đại lý chính là cánh tay nối dài của Senziny tới người tiêu dùng.

Chúng tôi mong muốn:


ü Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời các đại lý mong muốn phát triển mạnh

ü Chính sách hỗ trợ hợp lý và phù hợp trên hệ thống kênh phân phối

ü Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước biến động của thị trường và cạnh tranh

ü Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu lâu dài bền vững

1. Dòng cầm tay

Các mức ( Chiếc )

Mức % ( trích từ giá bán lẻ )

1 - 4

10%

5- 20

15%

21-50

17%

51-100

20%

>100

Liên hệ


2. Dòng Lavabo – Bát sen ( sen chùm )

Các mức ( bộ )

Mức % ( trích từ giá bán lẻ )


1 - 3

15%


4- 15

17%


16-30

22.5%


> 31

Liên hệ





SENZINY VIỆT NAM
Liên Hệ : Mr Thuấn: 0979.902.335
 
Last edited:

Members online

No members online now.