Tìm nhà phân phối quà tặng, quà lưu niệm, quà handmade

Phạm Quang

Thành viên mới
31/10/14
13
0
5
37
Credits
0
Hi cả nhà, hiện tại e đang chuẩn bị kinh doanh về quà tặng, quà lưu niệm, quà handmade, quà dành cho tuổi teen và tình yêu, các phụ kiện cho các event, có nhà cung cấp hay nhà phân phối hàng này ko liên hệ hợp tác, hoặc có ace nào biết hỗ trợ dùm mình với!

Mail: quang.vaxco@gmail.com
HP: 0905 635 505

Hân hạnh hợp tác

Thanks All
 
Chào anh Quang,

Em có gửi mail cho anh fanpage và website bên em để anh xem hình ảnh sản phẩm. Nếu như anh quan tâm thì có thể liện hệ với em để trao đổi thêm. Thanks!
Ngoài ra, em đang có kinh doanh thêm mặt hàng khăn lụa tơ tằm thủ công 100%, sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng lưu niệm. Mong nhận được sự quan tâm của anh!
https://www.facebook.com/khanluatotamxin
 

hamp

Thành viên mới
17/4/15
1
0
5
43
Credits
0
Chào bạn bên mình có cung cấp xà phòng hanmade làm từ các sản phẩm tự nhiên như dầu dừa, dầu cọ, dầu oliu, dầu hạnh nhân và tinh dầu như đàn hương, tinh dầu hòa nhài, hoa hồng, oải hương, hương thảo, xô thơm.... với thành phần hoàn toàn tự nhiên ko có hóa chất. Nguyên liệu cũng là hàng có nguồn gốc rõ ràng, tinh dầu xuất xứ Châu Âu chứ ko phải hàng mua theo lít ở ngoài đâu ạ.

Vì là có nguồn gốc tự nhiên nên xà phòng handmade của bên mình có thể dùng để tắm hay rửa mặt (và có thể điều chỉnh thành phần theo tính chất da mặt nhờn hay khô...) chứ ko phải chỉ để rửa tay, và hoàn toàn ko lo bị khô như các xà phòng làm bằng paraphin dầu mỏ đâu ạ.

Đặc biệt, nếu bạn muốn khắc tên của mình hay khắc chữ mang đến thông điệp gì đó trên bánh xà phòng làm quà tặng thì mình cũng có thể phục vụ, tuy nhiên bạn phải đặt hàng trước 1 tháng mới có hàng đặt, phương pháp làm xà phòng này mất thời gian mới chuẩn, bạn có thể search google cách làm để kiểm chứng, còn những hàng đặt mua có hàng ngay thì là những hàng bên mình đã làm sẵn thành phẩm rồi thì ko có chữ theo yêu cầu (chất lượng vẫn như nhau).

Mặt hàng này làm quà tặng rất độc đáo và có ý nghĩa. Nếu bạn có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé. 0904-673369, xin cám ơn!