[Miền Bắc] tìm nhà phân phối nước giải khát giã rượu hovenia hàn quốc lợi nhuận 30%

suahoangkim

Thành viên cấp 1
15/7/16
46
0
10
41
Credits
0
KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

CHO MÌNH XIN SỐ ĐIỆN THỌAI

Công ty Cổ phần Phân Phối Xuất Nhập Khẩu VINACO-OP , chuyên sản xuất các loại Nước giải khát giã rượu thuơng hiệu HOVENIA với dây chuyền tiên tiến và hiện đại của HÀN QUỐC:

Hovenia Dulcis hữu hiệu trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Với tính năng trên thì Hovenia hỗ trợ hiệu quả cho người uống rượu và các thức uống khác có cồn, giúp giải rượu ngay sau khi uống và giúp cơ thể phục hồi từ các tác động của chất có cồn.

Công dụng của Hovenia Dulcis


  • Bổ gan, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ điều trị trong trường hợp gan bị suy yếu hay nhiễm bệnh, bệnh nhân thời kỳ dưỡng bệnh suy nhược cơ thể.

  • Bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc cơ thể, đào thải các chất độc hại trong máu.

  • Thuốc giải rượu bổ gan Hovenia có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như khô khớp, buồn nôn, đau đầu, ợ nóng.

  • Nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm ở nam do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn.


Cách giải rượu với nước giải rượu bổ mát gan Hovenia Dulcis
  • Dùng nước giải rượu- bổ mát gan Hovenia để giải rượu là cách giải rượu đơn giản mà hiệu quả, được nhiều người sử dụng. Tác dụng giải rượu của Hovenia giúp cơ thể không có cảm giác mệt mỏi, khô mỏi khớp xương sau khi ngủ dậy. Nước thuốc giải rượu bổ gan Hovenia Dulcis có tác dụng khử cồn hiệu quả, vì thế nó giúp người say rượu bia mau tỉnh.
Cách dùng nước thuốc bổ mát gan Hovenia Dulcis để bổ gan, hỗ trợ gan yếu mát gan tiêu độc:
  • Đối với người uống rượu bia thì Hovenia có tác dụng trước, trong và sau khi uống. Đối với người muốn cải thiện chức năng gan thì uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1-2 tiếng. Nên sử dụng liên tục nước Hovenia từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất. Có thể sử dụng từ 1-2 chai 1 ngày.
  • Bổ gan cho trẻ em gan yếu dưới 13 tuổi: uống bằng 1/2 liều dùng người lớn
Sản phẩm Nước giải khát giã rượu đã có thuơng hiệu gần 5 năm trên thị truờng, sản phẩm của chúng tôi chuyên cung cấp cho hệ thống khách sạn, nhà hàng và bếp ăn khu công nghiệp, siêu thị..




VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH - PHỤ VỤ NHIỆT TÌNH.

Qúy khách hàng có cầu hợp̀ tác làm ĐẠI LÝ Or NHÀ PHÂN PHỐI vuị lòng liên hệ:

--
Công ty CP Phân phối XNK Vinaco-op
Địa chỉ: số 37 Khu tập thể Thủy Sản - đường Lê Văn Thiêm, HÀ ĐÔNG, Hà Nội


GIÁM ĐỐC KINH DOANH

LÊ HUY HOÀNG

ĐT : 0973.154.701 Or 0123.239.1128

Mail: lehoang.hovenia@gmail.com

--
Công ty CP Phân phối XNK Vinaco-op
Địa chỉ: số 37 Khu tập thể Thủy Sản - đường Lê Văn Thiêm, HÀ ĐÔNG, Hà Nội


GIÁM ĐỐC KINH DOANH

LÊ HUY HOÀNG

ĐT : 0973.154.701 Or 0123.239.1128

Mail:lehoang.hovenia@gmail.com