[Toàn Quốc] Tìm nhà phân phối Mỹ Phẩm độc quyền trên toàn quốc

thusudima

Thành viên tập sự
3/6/13
1
0
0
Credits
0
Công ty dược phẩm Contract Manufacturing & Packaging Services (CMPS ) trụ sở tại 20-22 Long Street, Smithfield, NSW 2164, Úc chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm đa dạng như : nhóm dinh dưỡng, nhóm thảo dược và nhóm mỹ phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và các công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm của Zifam Pinnacle được sản xuất tại nhà máy CMPS của chúng tôi. Nhà máy được TGA cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn WHO GMP. Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng nghiên cứu và cải tiến để sản xuất những sản phẩm chất lượng hơn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chúng tôi cung cấp hơn 100 nhãn hiệu thuộc nhiều nhóm khác nhau và chiếm lĩnh trên thị trường dược phẩm Châu Á Thái Bình Dương: Úc, Campuchia, Ấn Độ, Mã Lai, Miến Điện, Philipin, Sri Lanka, Singapore, Sudan, Tanzania, Uganda, Vietnam, Yemen, Zambia.
Do nhu cầu phát triển thị trường, chúng tôi đang tìm nhà phân phối cho sản phẩm dầu dưỡng tóc SOxilk, phân phối ở chợ sĩ và siêu thị trên tòan lãnh thổ Việt Nam
Đối tác nào có nhu cầu, vui lòng liên hệ :
VPDD Contract Manufacturing Packaging Services
13/3 Nguyễn Văn Mai, P.8, Q.3
Tel : 38208731 (gặp Thư hoặc Mr. Munish)