TÌM NHÀ PHÂN PHỐI KHĂN ƯỚT TRÊN TOÀN QUỐC

salewipes

Thành viên mới
13/8/13
3
0
5
33
Credits
0
THƯ MỜI NHÀ PHÂN PHỐI
Kính gửi: Quý khách hàng.
Công ty Cổ phần Công nghệ Tương Lai Đất Việt chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng khăn ướt dành cho gia đình và trẻ em ở Việt Nam, với dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình quản lý nghiêm ngặt, chúng tôi mang tới những sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.
Trong năm 2013, với mục tiêu mở rộng thị trường trên địa bàn Hà Nội và trong cả nước, công ty chúng tôi cần tìm đối tác là các công ty thương mại, các đại lý phân phối hàng tiêu dùng, hoặc các đại lý phân phối mặt hàng khăn ướt…với mức giá ưu đãi và chiết khấu cao nhất.
Với bốn nhãn sản phẩm chính là Khăn ướt dành cho bé 80 tờ, khăn ướt du lịch 20 tờ và 10 tờ, khăn ướt dành cho nhà hàng khách sạn 1 tờ, chúng tôi tạo nên uy tín cho mình và đem đến an toàn cho người sử dụng, góp phần thực hiện phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”
Để có thông tin đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm và các chính sách giá dành cho nhà phân phối, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Điện thoại: 090 494 2822 (Miss Thủy).
Email: salewipes@gmail.com.

 

salewipes

Thành viên mới
13/8/13
3
0
5
33
Credits
0
Công ty đang có chính sách hỗ trợ đặc biệt cho nhà phân phối. Mọi người liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết cụ thể nhé. Thanks all.