Tìm nhà phân phối giấy vệ sinh và khăn giấy

giay vs

Tìm nhà phân phối giấy vệ sinh
9/3/16
1
0
5
44
Vĩnh phúc
Credits
0
Kính gửi Quý kháchhàng
Lời đầu tiên công ty TNHH Tissue Linh An xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành với sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách về công ty chúngtôi.

Công ty TNHH Tissue Linh An là một trong ba doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp phôi giấy trong cảnước.

Nhà mày chúng tôi được tọa lạc tại Lô 6, KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với diện tích 13.000 2. .Để đảm bảo cung cấp kịp thời sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi đã mở một văn phòng đại diện tại Kios 6, Tòa CT16, khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội và nhiều nhà phân phối độc quyền tại 63 tỉnh thành trên toànquốc.

Với phương châm đặt chỉ tiêu an toàn và chất lượng lên hàng đầu, công ty Tissue Linh An nhập ngoại nguồn nguyên liệu đầu vào từ các nhà cung cấp có uy tín Mỹ, Canada, Phần Lan, Indonesia, Singapore,columbia...

Sản phẩm giấy vệ sinh và khăn ăn của Tissue Linh An không những đẹp về mẫu mã mà còn an toàn cho người sử dụng với 100% phôi nguyên sinh,

Hiện nay chúng tôi đang cần tìm nhà phân phối tại các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Cao Bằng, Tuyên Quang... Để thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng cao trới cả vùng núi.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng với công ty chúngtôi.

Xin vui lòng liên hệ: Mr. Hà (Trưởng phòng kinh doanh)

ĐT: 0987 752 279

Trân trọng kínhchào!