tìm nhà phân phối, đại lý kem ý

lykute

Thành viên mới
9/4/15
1
0
5
31
Credits
0
Chúng tôi đang tìm đối tác, đại lý kinh doanh kem Ý Goofoo Gelato tại khu vực miền bắc và miền Trung. Bạn đang có ý định kinh doanh kem trong mùa hè này, vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Kem Ý Goofoo Gelato được sản xuất theo quy trình công nghệ của Mỹ,áp dụng hệ thống quản lí chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Goofoo Gelato là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu hàng đầu của Italy ( Bột làm kem , topping Fabbri có từ 1905), sữa tươi Vinamilk, cùng với các loại hoa quả nhập khẩu cũng như trong nước.

Goofoo Gelato có hàm lượng chất béo thấp, hàm lượng hoa quả cao, sử dụng đường Glucose nên sản phẩm bổ dưỡng mà không gây tăng cân , mang đến cho khách hàng sản phẩm kem Ý tự nhiên, hương vị thuần chất.




Goofoo Gelato hiện nay đang cung cấp hộp giấy (5 lít) dùng một lần và khay inox (3,8 lit). . Chúng tôi sẽ giao kem trong thời gian sớm nhất với giá cả hợp lí, trong quá trình vận chuyển hàng hóa công ty chúng tôi có những vật phẩm chuyên dụng để đưng kem đảm bảo không bị tan chảy trong vòng 8-10 tiếng.Goofoo cam kết chắc chắn rằng sản phẩm khi đến tay bạn vẫn còn nguyên hương sắc đẹp và mùi vị.

Hiện nay Goofoo Gelato có các vị: Sữa dừa, Cốm, Vanila, Chanh leo, Bạc hà socola chip, Socola bỉ, Dâu tây, Việt quất, Sầu riêng, Trà xanh, Hạt dẻ.

Liên hệ: 0982030422 hoặc 0437956616
 

Members online

No members online now.