Tìm nhà phân phối, đại lý Đồ quà tặng bằng Thủy tinh

gaituyen

Thành viên mới
27/6/14
7
0
5
38
Credits
0
Công ty TNHH Thanh Xuân tiền thân là Hợp tác xã Công Nghiệp Thanh Xuân. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Thanh Xuân tự hào là nhà sản xuất hàng đầuViệt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thủy tinh trang trí nội ngoại thất. Với phương châm “sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công của công ty”, vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên sản xuất, thiết kế, kinh doanh cho đến nhân viên vận chuyển luôn luôn nâng cao trình độ để thiết kế ra những sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của công ty chúng tôi .

Hiện nay công ty đã và đang đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã sản phẩm với các dòng sản phẩm chính:

- Cốc, chén, lọ hoa thủy tinh.

- Thủy tinh trang trí nội thất.

- Thủy tinh trang trí ngoại thất.

- Quà tặng.

- Bình rượu, bình hoa quả.

- Lo gia vị, hũ gia vị.

Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra Chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Với đội ngũ kinh doanh nhiệt tình và giầu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước.

Hiện tại chúng tôi đang mở rộng thị trường trên toàn quốc và quốc tế, nếu quý khách có nhu cầu trở thành Nhà phân phối, đại lý, hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Thanh Xuân

Ms Hà 0985 585 004 – 0903 494 385 – 093 222 7008

Website www.thanhxuanglass.com

Email: info@thanhxuanglass.com

Địa chỉ : 313 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
 
Last edited:

Members online

No members online now.