Ng Xuan Phong

Thành viên cấp 2
18/2/14
33
7
20
42
Credits
0
Công ty TNHH Dầu Việt TP HCM tự hào là Nhà SẢN XUẤT dầu nhớt Super Miracle Plus - Số 1 Hàn Quốc - với công nghệ ION dành cho ngành hàng không vũ trụ, tiêu biểu sản phẩm đỉnh cao Super Miracle 150.000 km / một lần thay nhớt.
Cần tuyển Nhà Phân phối độc quyền, Khu vực Miền Trung, như sau:
1. Nhu cầu tuyển Nhà Phân Phối Khu vực Miền Trung:
1. Huế
2. Quảng Trị
3. Quảng Bình
4. Hà Tĩnh
5. Nghệ An
6. Thanh Hóa
7. Quảng Nam
8. Quảng Ngãi
9. Bình Định
10. Phú Yên
11. Khánh Hòa
11. Gia Lai
12. Kom Tum
13. Đắc Lắc

2. Quyền lợi Nhà Phân Phối:
- Chính sách chiết khấu(20 – 23)%/ giá bán, chính sách thưởng khi đạt và vượt chỉ tiêu, doanh số.
- Hỗ trợ trang bị các biển quảng cáo tại showroom, văn phòng, kho bãi,...
- Hỗ trợtrả lương cho nhân viên bán hàng của Nhà Phân phối lên đến 3%/ tổng doanh sốkhi đạt chỉ tiêu từ 80% trở lên.
- Hỗ trợ Catalogue, Tờ rơi, Báo giá, Logo, Kệ trưng bày, Máy đo độ nhớt, Máy hút nhớt,...
- Hỗ trợ cho phép công nợ thanh toántrả chậm trong vòng 30 ngàykhi có bảo lãnh ngân hàng.
- Được bảo hộ khu vực thị trườngđộc quyền phân phối.
-Không áp đặt chỉ tiêu, doanh số trong giai đoạn ban đầulà giai đoạn: Khai mở, thâm nhập thị trường, xây dựng thương hiệu, gia tăng độ nhận biết và độ bao phủ thị trường.

3. Tính cạnh tranh của sản phẩm:
- Công nghệ:Công nghệ ION độc quyền dành cho quân sự và hàng không vũ trụ của Hàn Quốc.
- Chất lượng:
+ Chất lượng đỉnh cao, vượt trội các sản phẩm cao cấp nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước, được nhiều người tiêu dùng và giới truyền thông trong nước quan tâm.
+ SUPER MIRACLE PLUS - dầu nhớt công nghệ mới - CÔNG NGHỆ ION - được giới thiệu với sản phẩm“chạy 150.000 Km/ 1 lần thay nhớt” đồng thời được bảo hiểm bởi Tập đoàn bảo hiểm SamSung Fire - Hàn Quốc và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - PVI, giá trị bảo hiểm lên đến 30 tỷ đồng tại Việt Nam và 100.000 đô-la cho 1 động cơ trên toàn thế giới. Tất cả điều đó đã gây chấn động cho ngành sản xuất dầu nhớt và làm nên một kỳ tích không tưởng ở tại Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới.
+ Riêng ở Việt Nam, Super Miracle khẳng định vớisản phẩm 20.000 km / 1 lần thay nhớt, được BẢO HIỂM với giá trị lên đến 30 tỷ đồng, vượt xa so với chất lượng của các hãng nhớt có thương hiệu trên thị trường. (Cho đến nay, chưa có bất kỳ một thương hiệu dầu nhớt nào dám KHUYẾN CÁO hoặc đứng ra chịu trách nhiệm cho khách khách hàng chạy 10.000 km/ 1 lần thay nhớt).
- Giá cả:Giá cạnh tranh, tương đương với các dòng sản phẩm trung cấp.
- Thương hiệu: Thương hiệu quốc tế (Hàn Quốc) và có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới.
+Các chương trình truyền hình VTV1, VOV, VTV9, HTV9, H1,... đều đưa tin về dầu nhớt Super Miraclenhư một giải pháp hữu hiệu cho Việt Nam đối với vấn đề môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm Super Miracle đã giành được nhiều giải thưởng cao quý tại Việt Nam và trên thế giới.
+ Từ năm 2010, thương hiệu Siêu Dầu Nhớt Super Miracle chính thức nhập khẩu và phân phối vào Việt Nam đã gây nhiều sự chú ý đặc biệt cho các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, các cơ quan quản lý Nhà nước:Bộ giao thông vận tải, Bộ tài nguyên môi trường,... cùng Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cơ quan quản lý năng lượng và đông đảo khách hàng tiêu dùng trên cả nước.
- Mẫu mã:Mẫu mã khác biệt, bắt mắt, định vị như là “Sữa - Bổ dưỡng cho động cơ”.
- Khác biệt:
+ Super Miracle là“Dầu nhớt đầu tiên và Duy nhất ở Việt Nam có Bảo hiểm Trách nhiệm Sản phẩm. Giá trị bảo hiểm lên đến 30 tỷ đồng”do tổng công ty Bảo Hiểm Dầu Khí Việt Nam (PVI) đứng ra bảo hiểm.
+ Super Miracle được bán hàng thông qua các công cụ bán hàng: Máy test nhớt, đĩa CD, tờ rơi,... chứng minh, thuyết phục khách hàng về chất lượng và công nghệ độc đáo.
- Lâu dài:Theo thời gian, kiến thức người tiêu dùng sẽ tăng lên qua nhiều kênh thông tin: Internet, báo chí, truyền hình, truyền miệng,... Phương thức quảng bá, test nhớt, kiểm chứng chất lượng sản phẩm trực tiếp,... sẽ được người tiêu dùng biết đến. Thương hiệu và độ bao phủ của sản phẩm Super Miracle sẽ tăng lên,... Do đó,Sản phẩm Super Miracle – công nghệ MỚI, ĐỘC QUYỀN sẽ có chỗ đứng hàng đầu trong các thương hiệu dầu nhớt.

Trên đây là một số thông tin về nhu cầu của chúng tôi và định hướng dành cho Nhà Phân Phối. Cảm ơn Quý Đối Tác đã quan tâm và mong muốn hợp tác với chúng tôi. Để biết thêm các thông tin về Sản phẩm, Chính sách Bán hàng và Thỏa thuận Hợp tác,... xin vui lòng liên hệ:
- Công ty TNHH Dầu Việt, Số 354 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM
- Điện thoại: (08) 3775.1909 Fax: (08) 3775.1909

Gặp Mr Nguyễn Xuân Phong – Giám sát Khu vực Miền Trung (thường trú Đà Nẵng)
Điện thoại: 0905.42.48.41 ; Email: nguyenxuanphong81@gmail.com
 

huynhnhuan

Thành viên cấp 1
15/4/14
7
1
15
36
Credits
0
Tôi ở Quảng Ngãi, Quý Cty có thể gửi chi tiết về sản phẩm, bảng giá và chính sách đại lý qua mail nhuanvnm@gmail.com rất mong được hợp tác cùng Quý Cty
 
  • Like
Reactions: hungtv511

vietkhanhhoa

Thành viên mới
28/2/15
11
0
5
36
Credits
0
Toi co mat bang o ql1a cam lam_khanh hoa 5m×10 nhung chua dinh huong kinh doanh gi ,qui cong ty co the goi hinh anh +gia ca tung san pham+chinh sach ho tro+chiet khau......co kha quan toi se lam dai ly cho qui cong ty gmail:vietpro8@gmail.com
 

lieumang

Thành viên cấp 1
9/6/12
22
2
15
Credits
0
Tôi ở Huế, Quý Cty có thể gửi chi tiết về sản phẩm, bảng giá và chính sách đại lý qua mail lam.nv@vietinbank.vn rất mong được hợp tác cùng Quý Cty
 

Members online

No members online now.