tìm nhà phân phối công tắc ổ cắm FEB( nhập khẩu italy)

bùi thắng

Thành viên mới
28/10/15
3
0
5
30
Credits
0
Công ty TNHH điện NTT là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm công tắc ổ cắm thương hiệu FEB ELETTRICA- Thương hiệu nổi tiêng của ITALY.
Hiện nay do mở rộng thị trường, công ty TNHH điện NTT đang có nhu cầu tìm kiếm Đại lý / Nhà phân phối trên phạm vi toàn quốc về lĩnh vực công tắc ổ cắm.
Công tắc ổ cắm của FEB đáp ứng nhu cầu sáng tạo không ngừng cho không gian ngôi nhà của bạn. Dựa trên nhu cầu, người sử dụng có thể lựa chọn: - Loại khung - Màu sắc mặt che yêu thích - Loại hạt công tắc, ổ cắm phù hợp với nhu cầu.
Sản phẩm của FEB thỏa mãn các tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu và được cấp phép bởi IMQ - Cơ quan quản lý chất lượng Italia. Sự tin cậy trong quá trình sản xuất và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng được đảm bởi ISO 9001- 2000.
Chúng tôi CAM KẾT sản phẩm chính hãng, CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM đạt tiêu chuẩn 100%

vui lòng liên hệ: MR Thắng- 01653319293
Website: hethongdien.vn
địa chỉ mail: buithangnnt@gmail.com
để nhận báo giá và thông tin sản phẩm
 

bong bill

Thành viên cấp 2
15/3/16
54
7
20
41
Credits
0
Vui lòng gửi chính sách, giá cả, cơ chế, hình ảnh,cho nhà phân phối. Hiện chúng tôi đang phân phối một số mặt hàng đồ điện, chúng tôi đang phân phối hà tây cũ, hà nội và một số tỉnh miền bắc. Hiện do nhu cầu mở rộng phân phối chúng tôi muốn tìm thêm các mặt hàng...
Quý đơn vị nào có nhu cầu xin liên hệ:
Mr: Bình: 0914 802 136
Mail: nguyenanhtai1268@gmail.com
 

Members online

No members online now.