[Toàn Quốc] Tìm nhà phân phối bánh đậu xanh Quê Hương

phạm hoa 0190

Thành viên mới
21/4/15
1
0
5
34
Credits
0
Công ty Cổ phần Quê Hương xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng!

Công ty Cổ phần Quê Hương là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh bánh đậu xanh, bột đậu xanh cao cấp với quy mô lớn, đội ngũ lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài và tích cực mở rộng thị trường trong nước.

Bánh đậu xanh không chỉ đơn thuần là loại thực phẩm bổ dưỡng, nó còn là một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực người Việt. Với mong muốn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng, chúng tôi đã luôn chú trọng vào vệ sinh an toàn thực phẩm, thiết kế những mâu mã đẹp mắt, phù hợp nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Giá sản phẩm có tính cạnh tranh cao, công ty thường xuyên cân đối tối ưu các yếu tố ảnh hưởng tới giá sản phẩm, nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm có giá tốt nhất có thể.

Bên cạnh các yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và giá, công ty thường xuyên tổ chức liên hệ và chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như khẳng định sự vượt trội trong các chính sách đối với khách hàng, và mong muốn nhận được sự tin tưởng, sự hài lòng từ phía khách hàng về sản phẩm.

Chúng tôi trân trọng gửi tới Quý Khách Hàng thư ngỏ này với mong muốn khách hàng có thêm sự lựa chọn, và công ty có thêm khách hàng thân thiết.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Phạm Ngọc Hoa – Phòng Kinh Doanh

SĐT: 0936 643 336
Email: phamhoa0190@gmail.com


Xin trân thành cảm ơn và trân trọng kính chào
 

Members online

No members online now.