Tìm nhà nhập khẩu phân phối độc quyền sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc trưng bày tại triển lãm vietbeauty

Vietbeauty1

Thành viên mới
3/6/16
1
0
5
34
Credits
0
Nằm trong hơn 200 thương hiệu trưng bày tại triển lãm vietbeauty – Triển lãm 100% thương mại chuyên về ngành làm đẹp duy nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18-20 tháng 8 năm 2016 tới tại Trung tâm triển lãm SECC, Quận 7, hơn 30 nhà sản xuất các sản phẩm và thiết bị làm đẹp đến từ Hàn Quốc đang tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà nhập khẩu độc quyền tiềm năng tại Việt Nam để mở rộng thị trường tại đây. Dưới đây là một số những sản phẩm tiêu biểu của các thương hiệu. Nếu quý công ty thực sự quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và chính sách nhập khẩu độc quyền của các doanh nghiệp này tại triển lãm, xin vui lòng liên hệ với ban tổ chức để chúng tôi có thể sắp xếp việc tham quan và thời gian gặp gỡ và trao đổi trực tiếp ngay tại triển lãm.

1. Công ty TNHH Chammedics

Chammedics là công ty chuyên sản xuất các thiết bị và máy móc cho ngành y tế và mỹ phẩm. Một số sản phẩm tiêu biểu từ Chammedics.

  • Chất làm đầy Real PLLA thương hiệu Bellezza
Sử dụng công nghệ sản xuất của Thụy Sĩ giúp tạo hạt có kích thước nhỏ hơn và nhờ vậy giúp tăng tỉ lệ hấp thụ. Với hàm lượng của hoạt chất CMC vượt trội giúp mang đến kết quả tự nhiên hơn và với thời gian duy trì lâu hơn.

  • LIPOPI-C

LIPOPI-C là giải pháp phân hủy chất béo duy nhất được cấp giấy chứng nhận y dược.

LIPOPI-C (Phosphatidylcholine) giúp phân hủy các tế bào chất béo, do đó có thể dễ dàng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Bằng cách này có thể ngăn ngừa lão hóa da, và làm sáng da.



2. Công ty Dermagics Beauty Factory

Dermagics là công ty cung cấp các xu hướng làm đẹp mới nhất luôn dẫn đầu trong công nghê tạo ra những cải tiến hiệu quả. Sản phẩm của Dermagics chủ yếu là mặt nạ chăm sóc da và mũi, một khái niệm mới xuất hiện và hi vọng dẫn đầu xu hướng tại châu Á.
Tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu dưới đây:



PORE Remodeling Mask



3. Công ty TNHH Harulh

Harulh lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm dựa trên tiêu chí mang đến một cuộc sống hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Do đó Harulh luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm mà bất kì ai cũng có thể dễ dàng sử dụng tại nhà.
Sản phẩm tiêu biểu như thiết bị tần-số cao, tần-số thấp, thiết bị tẩy lông IPL, máy rửa mặt, V-face v.v

Zoo Zoo - Ladyup Facial Brush


Lady Up




4. Công ty TNHH Promax

Công ty Promax luôn cố gắng theo kịp những tiến bộ đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, bằng việc cung cấp những sản phẩm hoàn hảo dựa trên những tiêu chí sự ưu tiên hàng đầu cho khách hàng .

Ngoài ra, Promax đang có kế hoạch mở rộng thị trường ra toàn cầu để dẫn đầu trong ngành công nghiệp tiên tiến đa phương tiện trong tương lai. Promax cũng đầu tư lớn vào viện nghiên cứu và phát triển bằng việc mua các trang thiết bị và công nghệ hiện đại, và để đảm bảo kết quả tốt nhất trong quá trình Kiếm Soát Chất Lượng. Các sản phẩm tiêu biểu:


ANIMY IPL 2000




5. Công ty TNHH Woosin Cosmetics

Woosin Cosmetic là công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể trong suốt 35 năm qua. Các thương hiệu nổi bật của Woosin bao gồm R&B Phyton Therapy/ Classimo and Black Food, Skin&Dr và Encara.

Woosin cũng chuyên về OEM gồm các khách hàng chính như Tony Moly, Skin Food tại Hàn Quốc và từ nước ngoài. Công ty có thể đáp ứng đơn đặt hàng với số lượng lớn. Để đạt được tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới và hơn thế nữa, sản phẩm của Woosin đều đạt các tiêu chuẩn như CGMP/ ISO22716/ ISO9001 và ISO14000. Woosin Cosmetic cũng tập trung duy trì và đầu tư vào trung tâm R&D và hệ thống QA nhằm đạt chất lượng và phân phối tốt hơn.


EnCara



My Hair Story




6. Công ty NOAHMEDICAL


Noahmedical là công ty chuyên phân phối những sản phẩm mà chúng tôi nhập khẩu, sản xuất và phân phối những thương hiệu ngành thẩm mỹ chất lượng cao.

Được thành lập vào năm 2005, công ty luôn cố gắng đáp ứng những nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Noahmedical có 20 chi nhánh toàn quốc, phân phối các sản phẩm bởi các chi nhánh tại Hàn Quốc.

Giải pháp xóa tan cảm giác mệt mỏi và căng thẳng do cellulite và giảm căng cơ được sử dụng cho cổ, vai, thắt lưng toàn bộ cơ thể tăng đến 70 độ giúp làm tan mỡ, lưu thông bạch huyết và máu. Sản phẩm có sức hấp thụ và tiếng ồn thấp hơn so với máy hút khác. Nhiệt + hút 2 trong 1

Chỉ 10 phút mỗi ngày giúp tăng tính đàn hồi cho da và giảm kích ứng da.

Máy RPM đầu tiên trên thế giới với tần số rung 14.300 lần giúp nâng cơ mặt và da cổ.
Một số sản phẩm tiêu biểu:



7. Công ty TNHH Hyundae Meditech

Hyundae Meditech là nhà sản xuất thiết bị y tế với các sản phẩm chinh như chỉ nâng cơ PDO (Secret Line) và hệ thống tiêm chất làm đầy (Celtick, Derma shot) dành cho lĩnh vực điều trị da. Công ty có nhà máy đặt tại Hàn Quốc và xuất khẩu sản phẩm trên toàn thế giới.

Secret Line (Chỉ nâng cơ): Phương pháp nâng cơ không xâm lấn giúp da trẻ hơn và loại bỏ nếp nhăn.

Meso Pri: Bơm y tế được dùng trong điều trị da mụn, sẹo, rụng tóc, điều trị gàu, giảm béo từ bụng đến bắp đùi.
Celtick: hệ thống tiêm chất làm đầy và axit Hyaluronic giúp làn da của bạn mịn màng và tươi sáng.
Một số sản phẩm tiêu biểu:





8. Công ty TNHH Acmedi Korea


Acmedi Korea là công ty chuyên xuất khẩu sản phẩm có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho ngành thẩm mỹ và da liễu, mỹ phẩm chuyên dụng.

Acmedi Korea được thành lập năm 2011 tại Seoul, Korea, liên kết với BCOSMEDI, một công ty thương mại về sản phẩm da liễu.

Sản phẩm của Acmedi Korea chủ yếu được sử dụng cho ngành da liễu và thẩm mỹ. Chúng đều là thiết bị y tế, mỹ phẩm, và thiết bị làm đẹp được làm ra bởi người Hàn Quốc.

Fine Quality of HA Dermal Fillers và PDO Threads dành cho nâng mặt và cơ thể, và tất cả sản phẩm đều có sẵn tại Acmedi Korea.

Freespot

Thiết bị laser Simplified RF giúp loại bỏ khuyết điểm trên da, nốt ruồi bóng, nốt ruồi sâu, v.v
Sản phẩm cung cấp năng lượng ổn định và an toàn, do đó ít tạo ra cảm giác đau và ít để lại sẹo nhất.


Chất làm đầy HA với Lidocaine, thương hiệu Dermaren & Philos

100% Cross-linked Hyaluronic Acid Filler với Lidocaine.

Tạo hiệu ứng volumizing dành cho điều trị da mặt.

Sản phẩm có nguyên liệu an toàn và kết quả kéo dài hơn các sản phẩm khác do có cấu trúc phân tử dày đặc của nó.


9. Công ty TNHH DongBang Medical


Được thành lập từ năm 1987, công ty TNHH Dongbang Medical tập trung sản xuất sản phẩm kim châm cứu chất lượng cao với tiêu chí cung cấp sản phẩm kim tốt nhất nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người.

Để cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện, công ty đang mở rộng kinh doanh ở các lĩnh vực mới như thiết bị làm đẹp và y tế cũng như mỹ phẩm. DongBang Medical cung cấp sản phẩm đến hơn 50 quốc gia và sẽ cung cấp cho bất kì khách hàng nào và bất kì nơi đâu, nhằm thúc đẩy tiêu chuẩn sức khỏe tốt nhất.
Một số sản phẩm tiêu biểu:





10. Công ty TNHH Nutricare

Công ty Nutricare đã và đang phát triển nhiều dòng mỹ phẩm và thiết bị làm đẹp. Tiêu biểu là “MDPLANNER”, thương hiệu thiết bị chăm sóc sắc đẹp tại nhà giúp chăm sóc làn da một cách đặc biệt và chuyên nghiệp hơn với 5 chức năng gồm R (tần số radio), I (điều trị Ion), E(EMS), C(làm sạch) và B(giảm béo cơ thể). Do đó, tất cả người sử dụng đều có thể trải nghiệm cách chăm sóc làn da đặc biệt như trong các trung tâm chăm sóc da. Ngoài ra, Nutricare cũng phân phối sản phẩm chất lượng cao đến nhiều công ty lớn trên thế giới thông qua dịch vụ OEM/ODM.


Để tìm hiểu thêm thông tin về các dòng sản phẩm từ các quốc gia khác, quý công ty vui lòng truy cập vào website triển lãm www.vietbeautyshow.com hoặc đăng ký tham quan trước tại đường link https://www.ubmonlinereg.com/Registration/default.aspx?fid=483&lang=en

Cho các thông tin thắc mắc khác, vui lòng liên hệ ban tổ chức theo số điện thoại 0835030587 hoặc email vietbeauty@ubm.com .
 
Last edited:

Members online

No members online now.