[Điện máy] Tìm nhà cung cấp máy lọc không khí

daihuunghi

Thành viên mới
26/2/21
4
1
5
30
Đà Nẵng
daihuunghi.vn
Credits
0
Công ty Đại Hữu Nghị đang cần tìm đối tác cung cấp máy lọc không khí chuyên nghiệp. Nếu quý công ty đang muốn tìm đại lý phân phối máy lọc không khí. Hãy liên hệ với Đại Hữu Nghị!

Kính gửi: Quý đối tác

Công ty Đại Hữu Nghị xin gửi tới Quý đối tác lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Công ty TNHH TM & DV Đại Hữu Nghị được thành lập năm 2015, chúng tôi đã có những bước phát triển và không ngừng hoàn thiện trong các lĩnh vực:

  • Phân phối và lắp thiết bị an ninh (camera quan sát, báo trộm, báo động, báo cháy, chuông cửa màn hình, khóa cửa thông minh,...).
  • Phân phối thiết bị văn phòng.
  • Phân phối đèn năng lượng mặt trời.
  • Phân phối linh kiện, phụ kiện điện tử viễn thông.
  • Phân phối thiết bị mạng, bộ đàm điện thoại, tổng đài nội bộ,...
  • Thi công điện nhẹ, điện thông minh.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm: từ những hộ gia đình, văn phòng, khách sạn tới những cao ốc, siêu thị, nhà xưởng, trường học… Chúng tôi đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin dùng của khách hàng trên toàn quốc (Thông tin sản phẩm chi tiết tại https://daihuunghi.vn).

Với nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường và trong tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay. Máy lọc không khí đang là sản phẩm cần thiết của mọi gia đình. Máy lọc không khí có tác dụng diệt sạch vi rút, vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Đà Nẵng là một thị trường tiềm năng hiện đang có nhu cầu rất lớn đối với sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là máy lọc không khí.

Với nhu cầu mở rộng thị trường phân phối máy lọc không khí, Đại Hữu Nghị mong muốn hợp tác kinh doanh phân phối cùng các hãng thương hiệu, các nhà nhập khẩu, đơn vị cấp 1, làm đại lý khu vực về sản phẩm máy lọc không khí. Đây là một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

Với tinh thần “Hợp tác chia sẻ – phát triển bền vững”, Công ty Đại Hữu Nghị mong muốn cùng Quý đối tác mang đến những trải nghiệm và tiện ích lớn nhất đến người tiêu dùng. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty Đại Hữu Nghị rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Cuối cùng, công ty Đại Hữu Nghị xin gửi đến Quý đối tác lời chúc may mắn và thành công!

Bạn là nhà sản xuất? Nhà nhập khẩu máy lọc không khí đang có nhu cầu tìm đại lý phân phối máy lọc không khí tại Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình,… Hãy liên hệ với công ty Đại Hữu Nghị ngay hôm nay!

Nguồn: https://daihuunghi.vn/tim-nha-cung-cap-may-loc-khong-khi-bid314.html
 
  • Like
Reactions: HangKotra