[Toàn Quốc] Tìm đại lý trên toàn quốc phân phối Túi ép tiệt trùng, đứng đầu về chất lượng

bms

Thành viên mới
19/5/14
7
1
5
58
Credits
0
Nhà máy sản xuất tiêu hao y tế BMS, sản xuất Túi ép tiệt trùng, đứng đầu về chất lượng

Kính gửi: Quý khách hàng
Công ty BMS chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng túi ép tiệt trùng trong nhiều năm qua và được các bệnh viện trong nước đánh giá cao về chất lượng, giá thành và chiếm lĩnh 95 % thị trường trong nước.
Toàn bộ dây chuyền với công nghệ cao, nguyên liệu được nhập khẩu từ Phần Lan. Tiêu chuẩn phòng sạch do các chuyên gia Đức hỗ trợ và thiết kế. Chúng tôi đã được Bộ y tế cấp phép.
Với sản phẩm chất lượng cao không thua kém hàng nhập ngoại mà giá thành chỉ bằng 1/2 so với hàng nhập khẩu. Sản phẩm của BMS chúng tôi đã được các nhà máy dược, nhà máy sản xuất bông băng, gạc và hàng tiêu hao trong nước, các bệnh viện tuyến trung ương ký hợp đồng dài hạn.


Mục tiêu của chúng tôi trong năm 2013 sẽ đầu tư thêm 5 dây chuyền sản xuất để hướng đến xuất khẩu sang các nước lân cận như Thái Lan, Singapore, Lào……
Cảm ơn quý viện và các bạn hàng, đại lý trong nước đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Với những ưu việt trên chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý viện, bạn hàng trong nước và đối tác quốc tế. Xin trân trọng kính chào!

Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ


Công ty TNHH XNK trang thiết bị y tế BMS
Địa chỉ : Phòng 2408 - Tòa 34T - Đường Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 222 13015 - Fax: (84-4) 222 13016

Email: info@bmsmedical.com.vn

Website: http://www.tuieptiettrung.com

http://www.bmsvn.com.vn
 

diemtrang

Thành viên mới
9/6/14
5
0
5
34
Credits
0
Hiện nay tôi đang cung cấp túi ép cho các bệnh viện tại Mekong. Tôi đang tìm nguồn hàng có chất lượng và chính sách tốt để thay thế cho nguồn hàng hiện tại. Vui lòng gởi cho tôi báo giá và các chính sách của cty qua mail: ntdtrang1990@gmail.com
Thanks & Best Regard!