[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối Trà Nụ và Hoa Tam Thất SAPA - Lào Cai trên toàn quốc

tamthatbac

Thành viên mới
8/7/15
5
0
5
Credits
0
Mình đang cần tuyển đại lý phân phối sản phẩm Trà Nụ và Hoa Tam Thất SAPA - Lào Cai cao cấp trên toàn quốc.
Quý khách hàng quan tâm nghiên cứu và chuẩn bị kinh doanh sản phẩm trà sạch và an toàn được sản xuất tại vùng trà đặc sản SAPA - Lào Cai xin vui lòng liên hệ với mình, mình sẽ tư vấn để bạn trở thành nhà phân phối, đại lý sản phẩm Trà Nụ và Hoa Tam Thất SAPA - Lào Cai trong tương lai.

CÔNG DỤNG

· Tam thất là một trong những vị thuốc có tác dụng nhiều mặt, mà tác dụng nào cũng đáng tin cậy cả. Vì vậy người xưa, nhất là trong nhà có phụ nữ thì Tam thất được quý hơn vàng vì có những lúc bệnh cấp, có vàng cũng chưa chắc đổi được Tam thất mà dùng. Vì vậy mới có tên Kim Bất Hoán nghĩa là “vàng không đổi”.

· Theo Đông y tam thất có vị ngọt hơi đắng, tính ôn, có tác dụng hóa ứ, cầm máu, tiêu sưng, giảm đau. Trong thời gian dùng tam thất để cầm máu, bệnh nhân không được sử dụng gừng, tỏi và các chế phẩm có gừng, tỏi.

Theo Dược điển Việt Nam, tam thất dùng trị thổ huyết, băng huyết, rong kinh, sau khi đẻ huyết hôi không ra, ứ trệ đau bụng, kiết lỵ ra máu, lưu huyết, tan ứ huyết, sưng tấy, thiếu máu nặng, người mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ít ngủ.

· Theo Đông y: Nụ hoa tam thấtchứa nhiều hàm lượng dược chất nhất, đặc biệt tốt với người già và người bệnh ung thư, người bị ảnh hưởng do tai biến não, phòng chống tai biến não cho người bệnh có nguy cơ phát triển tai biến não.

· Chữa máu nhiễm mỡ: Giảm cholesterol toàn phần, hạ máu nhiễm mỡ, giảm béo bụng béo đùi hiệu quả. Ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu (chữa các chứng bệnh đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, choáng).

· Bệnh gan: Thanh nhiệt, giải độc gan, hạ men gan, mát gan, điều hòa chức năng của gan (bình can), bổ gan.

· Hệ thần kinh: An thần, trấn tĩnh, dễ ngủ và ngủ sâu giấc (chữa các chứng mất ngủ, ngủ hay mơ và nghiến răng).

· Bệnh cao huyết áp: Giúp hạ huyết áp, bổ huyết (chống thiếu máu), cầm máu, giảm đau, tiêu ứ huyết.

· Bệnh tiểu đường: Hạ đường huyết, giúp bệnh nhân tiểu đường mạnh khỏe và giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

· Chống viêm nhiễm: Chống viêm tấy, giảm đau, trước và sau phẫu thuật để chống nhiễm khuẩn và chóng lành vết thương. Đặc biệt tốt cho các trường hợp viêm nhiễm như viêm tai, mũi, viêm tấy do chấn thương, hay phẫu thuật...

· Bệnh ung thư: Ngăn ngừa, phòng chống bệnh ung thư, tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của khối u.

· Bệnh tim mạch: Phòng ngừa các biến chứng tim mạch, tai biến mạch máu não, tai biến não. Chống giảm trí nhớ, lú lẫn ở người cao tuổi.

· Bệnh về tai: Chữa nhĩ minh, nhĩ lung, chữa tai ù, tai điếc.

· Tăng cường năng lượng: Giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng làm việc, rất tốt cho người ăn uống kém, lao động quá sức, hay ra mồ hôi trộm.

· Ngăn ngừa: Kích thích hệ miễn dịch, ức chế vi khuẩn và siêu vi khuẩn. Tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng chống bệnh tật về lâu dài.

· Làm đẹp: Chống não hóa, giảm béo đùi, béo bụng, giải độc gan tốt lên hỗ trợ điều trị và phòng chống mụn, nám da, giúp cho làn da sáng đẹp.

· Phụ nữ: Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, chống viêm tắc tuyến sữa, lợi sữa và đẹp da cho phụ nữa sau sinh.

2. Cách Dùng

Dùng 3-5g pha nước sôi uống như trà trong ngày đến khi hết vị ngọt đắng mới thôi.

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-npp-...a-nguon-goc-sapa-lao-cai.48724/#ixzz3fdVJhbVF

Cơ sở kinh doanh thảo dược Liên Thuận

Chuyên Kinh doanh Tam Thất Bắc và các sản phẩm đồ uống của Tam Thất (Nụ và Hoa)

Liên hệ: 01674.915.628 - A. Thuận
Email: banbuontamthat@gmail.com
 
Last edited:

Members online

No members online now.