[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối thiết bị phụ tùng ô tô

sedanviet

Thành viên mới
4/10/16
1
1
5
44
Credits
0
Phụ tùng ô tô đang là nghành có tỷ suất lợi nhuận cao từ 30-40% rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Mọi chi tiết liên hệ Mr Hùng 0982161161- 0485855926
http://sedanviet.vn/

Xin được giới thiệu về công ty chúng tôi

Dogia co.,ltd được thành lập ngày 26/11/2008 Số đăng kí kinh doanh 0800474753 Do sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Hải Dương Cấp tiền thân của Thương hiệu Sedan Việt Auto Part online - thuộc sở hữu và được điều hành bởi Công ty TNHH Vận Tải Đỗ Gia.


Là một trong những công ty kinh doanh thương mại dịch vụ Vận Tải, Bán buôn bán lẻ phụ tùng ô tô tại Việt Nam, với hệ thống xây dựng phát triển đa ngành nghề trên nền tảng công nghiệp phụ tùng ô tô Việt Nam.


Thời gian phục vụ khách hàng của Sedan Việt là từ 08h00 sáng đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần tại website sedanviet.vn


Sản phẩm Sedan Việt cung cấp luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng và thanh toán hấp dẫn, chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống


"Chất lượng, Giá trị đích thực, Cho Người Việt, Cho Chiếc Xe Việt"

Hệ thống Sedan Việt đang đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng nhằm mục tiêu trở thành Công Ty kinh doanh phụ tùng danh tiếng đứng đầu Miền Bắc và hàng đầu Việt Nam.


Sản phẩm

Các sản phẩm của Sedan Việt tập trung vào các sản phẩm thương hiệu lớn như Bosch ; Valeo; Masuma ,.TYC, KYB, sản phẩm chính hãng Honda – Hyundai – Kia – Toyota - Nissan. Và các sản phẩm mang thương hiệu S – parts. Các sản phẩm bán ra đều có đầy đủ chứng từ, hóa đơn VAT.
 
  • Like
Reactions: DUCCHINH

Dungauto

Thành viên cấp 1
14/10/16
3
1
15
38
Credits
0
Mình đang quan tâm đến các sản phẩm bóng đèn, dây cu loa, giảm sóc và còi , không biết bên bạn có những dòng nào?
 

DUCCHINH

Thành viên mới
23/4/21
5
0
5
53
Credits
0
Mình đang tìm mua giăong qui lát, giăong nắp dàn cò, heo côn trên, heo côn dưới, bite ( hoặc heo côn dưới + bite ), giảm sóc trước + sau, caosu càng A, tăm bông, bát bèo các dòng xe HD, KIA và GM moto. Gửi cho minh báo giá và các chính sách của công ty theo đ/c ptotochinh@gmail.com. Cám ơn !