[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối Sơn Xi Măng NextBuild và các VLXD khác

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Hiện tại các vấn đề trong khâu cung cấp vật tư và thi công sơn của thị trường sơn nước đang gặp phải rất nhiều bất cập.Nhiều trường hợp các đại lý tự nâng báo giá rồi cắt chiết khấu giả.Tình trạng loạn giá, hàng giả, hàng nhái, ăn bớt sơn và công đoạn thi công khi nhận trọn gói. Hiện tượng đổ sơn, ăn cắp sơn khi nhận nhân công của một số người thợ thiếu văn minh. Tất cả những điều này kéo theo sự hao tổn về tài chính và giảm sút độ bền công trình nghiêm trọng. Ảnh hưởng đến nền kinh tế xây dựng nói riêng và cộng đồng kinh tế Việt Nam nói chung.

Cùng với đó công nghệ sản xuất đã lỗi thời và lạc hậu của nghành sơn nước vẫn chưa hoàn toàn khắc phục được hết những hiện tượng bong tróc, thấm và rêu mốc và bay màu. Các sản phẩm cao cấp có giá rất cao, khá bền, nhưng vẫn có giới hạn về khả năng chống chọi thời tiết khắc nghiệt gây giảm độ bền màng sơn qua thời gian sử dụng.


Có thể do người tiêu dùng chưa biết nhiều đến sản phẩm sơn bột NextBuild.Một sản phẩm công nghệ cao được hoàn thiện bởi trí tuệ Việt hội tụ đủ bốn tiêu chí Bền - Xanh - Đẹp - Rẻ và được sản xuất tại Việt Nam.

Sơn bột NextBuild rất bền :
Là dòng sơn polymer gốc xi măng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và mang trong mình khả năng kháng kiềm mạnh mẽ, công nghệ chống thấm hoàn hảo và công nghệ tường thở Nano độc đáo. Sơn bột NextBuild đồng nhất hoàn hảo với bề mặt tường về gốc (xi măng) nên tạo độ bám dính hoàn hảo và tuyệt đối không bong tróc.Sơn bột NextBuild chỉ bong khi tường bị tróc.
Về màu sắc NextBuild sở hữu công nghệ màu vô cơ với thành phần nhôm đã oxit hoá giúp màu của sơn luôn tươi sáng hơn màu sơn nước thông thường và bền tới trên 10 năm trong điều kiện chiếu sáng cường độ cao và độ ẩm liên tục.(

Sơn bột NextBuild rất xanh :
Với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất và công thức hoàn toàn vô cơ, NextBuild hoàn toàn không mùi, không thuỷ ngân, không chì, không VOC ( hợp chất hữu cơ gốc Carbon gây hại cho môi trường và cơ thể người - thường xuất hiện trong mùi của sơn nước ).Thải ra môi trường NextBuild sẽ đóng rắn chứ không hoà tan vào đất hay nguồn nước.Oxit nhôm dạng ion giúp NextBuild có khả năng tự kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ của bạn và cộng đồng.
Chúng tôi khẳng định NextBuild thực sự thân thiện với môi trường và cộng đồng con người.

Sơn bột NextBuild rất đẹp.
Sở hữu cơ chế kéo màng polymer nano dạng thở với gốc xi măng cộng với thành phần màu tích hợp Oxit nhôm. Màu của sơn NextBuild luôn tươi sáng hơn mỗi ngày và đạt thẩm mỹ hoàn chỉnh sau 27 ngày thi công khi thành phần polymer và xi măng đạt độ ổn định hoàn toàn. Với 126 màu cơ bản được lựa chọn bởi những nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu và tương lai là 1024 màu. Sơn bột NextBuild luôn đẹp và tươi sáng hơn hẳn sơn nước.

Sơn bột NextBuild rất rẻ :
- Giảm thiểu chi phí hoàn thiện : Đặc biệt chỉ với một sản phẩm duy nhất dùng cho cả trong nhà và ngoài trời. Nếu so sánh với các hãng sơn nước danh tiếng và có công nghệ gần tương đương sơn bột NextBuild rẻ 20-30% với sơn trong nhà, rẻ 40-60% với sơn ngoài nhà.Được hoàn thiện bởi trí tuệ Việt và sản xuất tại Việt Nam nên NextBuild thực sự rẻ với người tiêu dùng.Một sản phẩm duy nhất có tới 4 tính năng nổi trội : Bám dính siêu việt, chống thấm tốt, kháng kiềm mạnh mẽ và màng thở nano thông minh.Bạn đã có được một lớp sơn thông minh , đa tính năng và có độ bền hoàn hảo lên tới 10 năm.Khi sơn màu trắng và sơn lót bạn không cần mua lọ màu nên tiết kiệm được thêm ~20% chi phí.
- Giảm thiểu thời gian thi công : Sơn bột NextBuild sơn được ngay khi tường còn ẩm, có thể thi công ngay mà không cần tường khô. Khi sử dụng đồng bộ với bột bả & phụ gia bột bả NextBuild bạn không cần sơn lót rất tiết kiệm thời gian và tăng độ bền kết cấu công trình.
- Tối ưu chi phí vận chuyển : Hình thức đóng gói túi 1kg và 4kg gọn nhẹ giúp giảm tới 70% chi phí vận chuyển và giảm 80% chi phí vận thăng trong công trình lớn.

Tổng hợp 3 phương án giảm chi phí trên bạn đã có một công trình hòan thiện bền tới 10 năm với chi phí rẻ nhất có thể ( Giá chỉ bằng 60% sơn nước ) và bảo vệ môi trường sinh thái cũng như con người một cách triệt để nhất.

Là một nhà sản xuất trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu xây dựng mới thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người lao động nói riêng, việc tìm đầu ra cho sản phẩm để mọi người đều được hưởng các lợi ích từ đó là hoàn toàn quan trọng. Vì thế chúng tôi tích cực tìm ra những nhà đại lý và nhà phân phối độc quyền để cùng hợp tác và phát triển. Mặt hàng của chúng tôi bao gồm:

- Sơn bột gốc xi măng Ecocem 126 màu nhiều tính năng vượt trội không mùi acrylic gây độc cho thợ sơn, chống thấm vượt trội, thi công trong nhà và ngoài trời, độ phủ cao, bám dính tốt theo công nghệ CHLB Đức.

- Keo ốp lát gạch và phụ gia tạo keo theo công nghệ CHLB Đức thân thiện với môi trường, bám dính tốt, đảm bảo thi công được bề mặt khó như hồ bơi, toilet, tường đứng,... tiết kiệm và dễ sử dụng khi thi công.

- Vữa khô trộn sẵn siêu kết dính dùng cho gạch thường, gạch nhẹ M75,M100,... bao gồm bộ sản phẩm vữa xây gạch nhẹ, vữa trát gạch nhẹ, phụ gia tạo vữa siêu tiết kiệm mang lại lợi ích cao.

- Keo chà ron gạch bền đẹp

- Bột trét tường trong nhà và ngoài trời, 2in1 cao cấp giá phải chăng láng mịn, dễ xả, không chai lỳ trong 48 tiếng.

- Vữa chống thấm 1 thành phần công nghệ CHLB Đức, phụ gia chống thấm.
- Vữa tự san

- Gạch bê tông khí chưng áp AAC tường 10, 15,20...

- Dụng cụ thi công chuyên dụng gạch AAC.

- Cát công nghiệp

*Chiết khấu ưu đãi cho mỗi loại sản phẩm, giá thị trường cạnh tranh, cần tìm đại lý và nhà phân phối.

Hãy chung tay giúp chúng tôi đưa NextBuild đến với cộng đồng Việt.Để những ngôi nhà, những công trình bền vững hơn, để đất nước ta ngày một giàu mạnh và phát triển hơn.Xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Mọi chi tiết về sản phẩm và đầu tư phát triển xin vui lòng liên hệ :

Mr Luân 0937177185
Face : NextBuild
Website : www.nextbuild.com.vn
 
  • Like
Reactions: funnyboy89

maikhoa_nd

Thành viên mới
7/5/15
5
0
5
45
Credits
0
Mình muốn phân phối tại các tỉnh Nam Định, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lai Châu; cho mình xin chính sách đại lý và bảng báo giá các loại sản phẩm; email: congnghemo@gmail.com
 

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Mình muốn phân phối tại các tỉnh Nam Định, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lai Châu; cho mình xin chính sách đại lý và bảng báo giá các loại sản phẩm; email: congnghemo@gmail.com

Chào bạn, rất cảm ơn vì sự quan tâm của bạn đến sản phẩm của công ty. Minh đã nhận được đề nghị của bạn và sẽ tiến hành gởi các thông tin cần thiết đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.
 

lambs204

Thành viên cấp 2
18/5/15
33
4
20
39
Credits
0
Chào bạn!
Mình đang quan tâm đến sp của bạn. Bạn có thể gửi cho mình quy định đại lý cấp 1, bảng giá triết khấu chi tiết và bảng mầu vào mail: lambs204@gmail.com
ĐT: 01665703668
Mình ở tp.Thanh Hoá.
Thanks!
 
  • Like
Reactions: Luân_nextbuild

tuannguyenvlxd

Thành viên cấp 1
21/5/15
8
3
15
40
Credits
0
Mình hiện ở tỉnh Phú thọ và rất quan tâm đến mở đại lý sơn, bạn gửi giúp mình báo giá, cơ chế chính sách đại lý, phương thức thanh toán và hỗ trợ đại lý
Bạn vui lòng gửi vào email: tuananh84pt@gmail.com
Trân trọng và hợp tác!
 
  • Like
Reactions: Luân_nextbuild

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Chào tuannguyenvlxd và lambs204, nextbuild rất hân hạnh hợp tác với các anh để đưa sản phẩm phát triển trên thị trường Thanh Hoá và Phú Thọ. Nguyên vọng của anh bên em đã ghi nhận và chuyển lên giám đốc phụ trách đối ngoại. Anh ấy sẽ liên hệ với các anh để có những trao đổi cụ thể hơn, tuy nhiên hiện tại anh ấy đang đi công tác nên có thể liên hệ chậm một chút, mong các anh thông cảm.

Để không quá chậm chạp làm ảnh hưởng đến công việc của các anh vui lòng liên hệ trực tiếp SDT : 09 4444 5252 gặp anh Phú

Trân trọng và mong được hợp tác tốt
 
Last edited:

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Cập nhật, mức chiết khấu cao nhất đối với đại lý cấp 1 lên đến 45% đối với mặt hàng sơn bột NextBuild nhé cac bạn
 
Last edited:

funnyboy89

Thành viên cấp 2
16/12/14
72
19
20
34
Credits
0
bạn vui lòng cho mình biết thêm về giá cả các loại vật liệu và chính sách nhà phân phối cũng như bán lẻ hoặc đại diện thương mại nhé .
Chân thành cảm ơn bạn.
Email của mình : trungdinhhieu@gmail.com.
 

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
đã gởi email cho bạn rồi nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm đến SP của công ty. Hy vọng được hợp tác lâu dài
 

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã liên hệ với nextbuild, mình đã đưa thông tin của anh cho TGD của mình, hiện anh ấy đang đi công tác ở HN và anh ấy sẽ liên hệ với anh nhé.
 

Ttsp.tu

Thành viên mới
19/5/15
27
0
5
39
Credits
0
Toi muốn làm đại lý cấp 1 cho hãng sơn của bạn. Bạn vui lòng gửi bảng giá và chính sách chiết khấu vào mail ttsp.tu@gmail.com
Thân ái!
 

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
xin cảm ơn Mr Tú đã liên hệ, mình đã tiếp nhận thông tin và gởi email cho bạn, bạn vui lòng check email giùm nhé,thanks
 

Luân_nextbuild

Thành viên cấp 2
9/4/15
53
2
20
38
Credits
41
Sơn này nhà mình xài, như kiểu sơn kém chất lượng ấy.....
vậy xin cho phép được hỏi vì sao bạn cảm nhận nó như kiểu sơn kém chất lượng, bạn đã dùng rồi vậy nhà bạn ở đâu, mình xin xuống khảo sát tại hiện trường để xác nhận và có chương trình hỗ trợ khắt phục nếu có. Còn nếu bạn đưa ra lời phán quyết vô căn cứ thì xin phép bỏ qua không xem xét.