TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN JYMEC

calictung

Thành viên mới
23/9/12
3
0
5
Credits
25
Trải qua bề dày lịch sử thương hiệu, Sơn JYMEC của Công ty CP sơn JYMEC Việt Nam luôn mang trong mình một khát vọng như một lời hứa với các gia đình Việt : “Sơn JYMEC – Sơn của người Việt”. Ngay từ những năm 2000, khi JYMEC tung ra thị trường dòng sản phẩm sơn và chống thấm đầu tiên. Với chất lượng vượt trội, hệ thống dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Mỹ. JYMEC không ngừng lấy được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Với mạng lưới kênh phân phối, đại lý trải rộng khắp dải đất hình chữ S. Sơn JYMEC đang khoác trên mình mong ước, cũng là sứ mệnh mang lại chốn bình yên, nơi hạnh phúc, sự thăng hoa trong ngôi nhà của bạn. Hơn tất cả JYMEC hiểu rằng: Nhà là tổ ấm của mỗi gia đình, là nơi chúng ta sẽ luôn trở về!

Để mở rộng hơn và ngày càng phủ đầy đại lý trên toàn quốc. Hiện tại tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng, quý đối tác, những người có nhu cầu làm ăn, cần một cơ sở hay doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sơn JYMEC để tăng thu nhập và ổn định cho cuộc sống. Hãy liên hệ với chúng tôi với chiết khấu đại lý cực hấp dẫn, và sự hỗ trợ tốt trong quá trình kinh doanh sản phẩm sơn JYMEC. Và chắc chắn cuộc sống, quá trình kinh doanh của bạn sẽ được tiến triển hơn, đem đến thu nhập, niềm vui và hạnh phúc cho gia đình bạn.

Để được tư vấn rõ hơn quý khách hàng, đối tác hãy nhắc máy và gọi ngay Mr Tùng khu vực Hồ Chí Minh 090.7777.606. Chân thành cám ơn!
 

Members online

No members online now.