[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối Smarphone, máy tính bảng

Lê Hồng Thái

Thành viên mới
24/8/13
1
1
5
37
Credits
0
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại SCH
Trụ sở chính: Tầng 1 Tòa nhà Nhật Lâm, số 34 Phố Hoàng cầu mới, Quận Đống Đa, Hà nội.
website: http://www.schsmart.com/
http://sch-tech.com/
Người liên hệ: Mr.Thái - 0978 923 059
Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Cung cấp sản phẩm máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số, phụ kiện máy tính và các giải pháp ứng dụng công nghệ.
Thương hiệu SCH được lập vào năm 2003với các dòng sản phẩm máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số, phụ kiện máy tính và các giải pháp ứng dụng công nghệ . Sản phẩm SCH hiện có mặt tại trên 20 quốc gia tại Đông Nam Á, Trung Đông, châu Âu.
Công ty TNHH đầu tư và thương mại SCH là công ty được thành lập vào năm 2013 tại Việt Nam với mục đích đem đến người dân Việt Nam những dòng sản phẩm thuần Việt và chất lượng. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, SCH đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính máy tính bảng , điện thoại, phụ kiện và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.
Hiện tại, SCH là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như IFive, Lenovo, KNC, Ainol, Ampe, PiPo, Cube, Asus……… và năm 2012 vừa rồi, SCH đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm mang thương hiệu SCH để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.
Với các dòng sản phẩm chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, SCH đã có những vị thế nhất định trên thị trường Việt Nam.
SCH có thể hỗ trợ các đối tác bằng tất cả các hình thức thuận lợi nhất. SCH sẵn sàng chia sẻ lợi ích với các đối tác vì chúng tôi hiểu giá trị của các đối tác là điều quan trọng nhất đối với Công ty.
 
  • Like
Reactions: baoanh11

nhatkhoa

Thành viên cấp 2
16/8/12
30
3
20
Credits
0
xin cho tôi bảng giá sĩ và lẻ, cùng với hình ảnh thông số kỹ thuật các loại máy bên mình đang có hàng nhé.
Thanks. mong được hợp tác với công ty bạn
Email : vandang1001@gmail.com
 

thamkhao

Thành viên cấp 1
1/12/14
58
6
10
34
Credits
0
Chào bạn. Mình rất quan tâm đến sản phẩm của bên bạn, bạn vui lòng gửi báo giá, hình ảnh sản phẩm, chiết khấu giúp mình vào mail : xuantrung799@gmail.com nhé. Cảm ơn bạn nhiều