Tìm đại lý phân phối Rượu Vang Nho, Mứt Nho Khô Phan Rang

truongvietvu

Thành viên mới
26/10/12
4
0
5
Credits
0
Chuyên phân phối sỉ và lẻ

RƯỢU VANG NHO, MỨT NHO, NHO TƯƠI… PHAN RANG

Về chúng tôi….

Cơ sở Sản Xuất và Chế Biến Rượu Vang Nho và Mứt Nho Phan Rang – khởi nghiệp ở vùng đất Nắng và Gió Phan Rang – Ninh Thuận, với nhiệt huyết của mình, chúng tôi hằng ngày làm việc miệt mài chỉ để cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm “ Thơm nồng hương Việt “ được chế biến từ những cây được trồng tại Phan Rang – Ninh Thuận.

Và Sứ Mệnh của chúng tôi là….

Đưa nông sản Phan Rang – Ninh Thuận trở thành những sản phẩm có chất lượng cao được làm bằng bàn tay, khối óc của người dân nơi đây. Và sản phẩm hiện có của chúng tôi là: Rượu Vang Nho và Mứt Nho Phan Rang... Trong tương lai, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách nhiều sản phẩm hơn nữa.

Chiến Lược của Rượu Vang Nho và Mứt Nho Phan Rang


Những sản phẩm của Rượu Vang Nho và Mứt Nho Phan Rang của chúng tôi luôn luôn sạch, nguyên chất, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm để cho quý khách có thể cảm nhận một cách trọn vẹn về nông sản của Phan Rang – Ninh Thuận

Và Sự Đồng Hành Của Nhà Phân Phối …….

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng các bạn , những nhà phân phối là những người bạn đồng hành cùng chúng tôi trên bước đường xây dựng, phát triển. Và trên hết sự phát triển của chúng tôi tùy thuộc rất rất nhiều vào sự nhiệt tình, sự hợp tác của các bạn./.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Mr Vũ: 0915 812 879 (zalo, Viber, Tango, Wechat…)
Email: truongvietvu2102@gmail.com










 

Members online

No members online now.