[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối quạt điện DASIN Của PHÚ NGUYÊN Trên Toàn Quốc.

trần thị ngân

Thành viên cấp 1
16/5/14
7
2
15
34
mễ trì - Từ Liêm - Hà Nội
Credits
0
Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang hay chuẩn bị làm Đại lý bán hàng thiết bị điện dân dụng và công nghiệp thì bạn hãy hợp tác với chúng tôi .

Do nhu cầu phát triển thị trường tại Việt Nam nhằm đưa thương hiệu Quạt DASIN đến với người tiêu dùng. Chúng tôi đang mong muốn phát triển thị trường tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh nên muốn mang đến những ưu đãi và hỗ trợ đại lý tốt nhất để đại lý tốt nhất để đại lý có thể phát triển thị trường DASIN một cách tốt nhất….

Thực hiện hợp tác song phương cùng quý đại lý với phương châm : “ Cùng hợp tác , Cùng có lợi”
- Chiết khấu cao: Chúng tôi tự hào là Nhà phân phối các sản phẩm Dasindành ưu đãi chiết khấu cho khách hàng cao nhất .- Sản phẩm chính hãng: Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, mới 100%,(bảo hành trọn gói sản phẩm cho khách hàng 12 tháng , chịu toàn bộ phí vận chuyển trong quá trình bảo hành trên toàn quốc ).- Hỗ trợ vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 15km (tính từ địa chỉ công ty) nội thành Hà nội và miễn phí nội thành TPHCM – Bình Dương hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng ở các tỉnh.- Uy tín, đúng hẹn: Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn,kịp thời.

Sản phẩm : Phú Nguyênchuyên kinh doanh các mặt hàng Ly nhựa , Ly giấy , Tô giấy , Quạt gia dụng , quạt công nghiệp ( thương hiệu DASIN ) , Máy lạnh di động …Với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động , chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các loại nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

+ Các sản phẩm quạt điện của DASIN Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng.Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về chính sách dành cho các sản phẩm mà chúng tôi phân phối, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN Địa chỉ: ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Điện Thoại/ Fax: 04.3.5409419 Website: Www.PhuNguyenGroup.Com Email: ngankutekt8@gmail.com

SĐT: 01649.635.784 Mrs Ngân
 
Last edited:
  • Like
Reactions: susan

duydk

Thành viên cấp 1
22/1/13
18
2
15
Credits
0
Tôi đang kinh doanh thiết bị Cơ -Điện tại BRVT, anh có thể gửi thông tin về sản phẩm cùng chính sách đối với nhà phân phối qua địa chỉ mail: doankhanhduy.hui@gmail.com
DD: 0937 805 401 (A.Duy)
 

Members online

No members online now.