[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối Phấn tươi Ver 22 Hàn quốc

depcosmetic24h

Thành viên mới
28/9/15
2
0
5
depcosmetic.net
Credits
0
Hiện tại, Đẹp Cosmetic Shop nhập số lượng lớn Phấn tươi Ver 22 giá sỉ cạnh tranh. Shop nào có nhu cầu làm đại lý phân phối sản phẩm này, vui lòng liên hệ:
Zalo/viber/call: 0971399724 - 0969695148
http://depcosmetic.net/ - Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm Hàn Nga chính hãng!
Shop tại Hà Nội.

Giới thiệu về phấn tươi Ver 22 Hàn quốc:

Phấn tươi Ver 22 nằm trong top sản phẩm được săn lùng trên thị trường mỹ phẩm Việt nam trong thời gian vừa qua. Vì đây là sản phẩm mới ra mắt từ đầu năm 2015 tại Hàn quốc, vừa mới du nhập vào Việt nam đã tạo ra một trào lưu vô cùng hot với cái tên vô cùng mới lạ "phấn tươi" và độ che phủ thần thánh.



Tại sao Phấn tươi Ver 22 lại được săn lùng đến vậy?

Phấn tươi ver 22 được chính chuyên gia trang điểm hàng đầu của Hàn quốc - cô Chosungah nghiên cứu và phát triển, được thiết kế hoàn hảo nhất dành cho mùa hè cho đến thời điểm hiện tại. Nhờ đặc tính dẻo như kẹo jelly mà được đặt tên là "Phấn tươi", nếu bạn có nhỡ tay đánh rơi hộp phấn cũng không lo phấn vị vỡ nhé. Bạn chỉ cần dùng tay miết là lớp phấn trở lại hình dạng như ban đầu - vô cùng kì diệu phải không các bạn!
Với một lớp trang điểm duy nhất với phấn ver 22, bạn có thể thay thế nhiều bước makeup khác như kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng (với độ chống nắng spf50 như một kem chống nắng thông thường), giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm. Đặc biệt, khi bạn đánh lớp phấn lên da, lớp phấn mỏng nhẹ thần kỳ, tạo độ sáng trắng tự nhiên!



Ver 22 được nhà sản xuất hứa hẹn không chì, không chất bảo quản, chiết xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên, với mong muốn hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, vì vậy rất an toàn và lành tính cho da. Phấn giúp thẩm thấu chất nhờn trên da, cân bằng ẩm, vì vậy da khô, da hỗn hợp và da nhờn đều có thể dùng được nhé.


HDSD: Phấn ver 22 sử dụng vô cùng đơn giản với miếng mút siêu mịn, lượng phấn lấy ra vừa đủ, lớp tráng gương tiện lợi để công việc makeup của các nàng trở lên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết!
Giá: lẻ 390k/1 hộp
 
Last edited:

Members online

No members online now.