[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối Nấm sạch VN, Nem nấm, Ruốc rấm, Bộ và Lõi bịch trồng nấm

ToiYeuNamViet

Thành viên cấp 1
29/10/13
4
1
15
44
Credits
0

Nấm Lý tưởng Việt là thương hiệu Nấm sạch của người Việt và dành cho người Việt. Nấm là loại thực phẩm lành tính, giàu protein, ít chất béo, nhiều vitamin và khoáng chất và đặc biệt tốt trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh hiểm nghèo. Việc sử dụng nấm trong các bữa ăn hàng ngày đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

Các sản phẩm của Nấm Lý tưởng Việt gồm gần 20 loại nấm sạch được trồng tại các trang trại nuôi trồng nấm chuyên nghiệp, có Hồ sơ công bố chất lượng cho TỪNG sản phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP. Sản phẩm “Nem nấm nhà mình” ngon lành đảm bảo như Nem nhà mình cuốn, Ruốc nấm Hương, và đặc biệt là sản phẩm độc quyền Bộ trồng nấm Hoa hồng và nấm Ngô bên mình nghiên cứu và hiện không có đơn vị thứ 2 cung cấp. Sản phẩm của Nấm Lý tưởng Việt phân phối rộng khắp tại các siêu thị, cửa hàng lớn tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Hiện nay Nấm Lý tưởng Việt muốn mở rộng mạng phân phối ra toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng nằm ngoài Hà Nội ngày càng tăng cao, đồng thời muốn nhân rộng thói quen sử dụng nấm trong bữa ăn của người Việt. Rất mong muốn tìm được đại lý để cùng hợp tác và phát triển!


Liên hệ : Hoài Hương 0439711125 / 0989669523 / 0996782468 để nhận báo giá và trao đổi cụ thể.
Địa chỉ VPGD : 59 Hàng Chuối – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Email : thucphamlytuongvn@gmail.com
Website : www.toiyeunamviet.com
Facebook : www.facebook.com/toiyeunamviet