[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc - 10 thương hiệu nổi tiếng

Beauty Premium

Thành viên mới
7/11/14
1
0
5
32
Credits
0
Công ty TNHH GE Việt Nam kính chào quý nhà phân phối!

Trong khuôn khổ dự án của Chính phủ Hàn Quốc, công ty TNHH GE Việt Nam đóng vai trò là cầu nối cho 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Các thương hiệu mỹ phẩm đang bán rất tốt tại Hàn Quốc đó là Hanbangmein, Aribio, Shara shara, ISOI, Kime Cosmetic, Kicho, Elensilia, Luvskin, Bandi, Imine hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng dùng mỹ phẩm mới tại Việt Nam.

Hiện nay, chúng tôi đang tìm kiếm nhà phân phối cho cả 10 hãng mỹ phẩm trên toàn quốc. Sắp tới, khoảng đầu tháng 12/2014, công ty TNHH GE chúng tôi sẽ tổ chức mội buổi hội thảo quy tụ các đại diện đến từ 10 nhãn hiệu mỹ phẩm, giới thiệu về sản phẩm và tìm kiếm đối tác để hợp tác. Đến với buổi hội thảo, các nhà phân phối sẽ được nghe giới thiệu về nhãn hiệu, các sản phẩm, cũng như trao đổi cụ thể về điều kiện hợp tác, các chính sách hỗ trợ, được nghe giải đáp những thắc mắc. Chúng tôi hy vọng quý nhà phân phối sẽ tìm được cho mình nhà cung cấp ưng ý, tạo tiền đề cho các bước phát triển xa hơn.

Được sự hỗ trợ từ phía chính phủ Hàn Quốc. vừa qua chúng tôi đã khai trương showroom trưng bày các sản phẩm của 10 hãng mỹ phẩm tại địa chỉ: 110 Hòa Mã, Hà Nội. Quý nhà phân phối quan tâm có thể ghé thăm showroom của chúng tôi để được tư vấn cũng như hỗ trợ liên hệ hợp tác trực tiếp với nhà cung cấp.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp!!!

website: www.lovelykorea.com.vn
Điện thoại: 04 3 943 7156
Email: marketing2014.ge@gmail.com
Địa chỉ: số 110 Hòa Mã, Hà Nội.


Một số hình ảnh về buổi lễ Khai trương Showroom Beauty Premium ngày 24/10/2014 tại 110 Hòa Mã







Link: http://tocdep.vn/c-hoi-cho-phu-nu-viet-dep-h-n-moi-ngay.html
 

Members online

No members online now.