[Toàn Quốc] Tìm Đại Lý Phân Phối Mỹ Phẩm Cao Cấp HM

Hmcosmetic

Thành viên mới
21/3/16
1
0
5
Credits
0
❤️ Công ty TNHH SX&TM Mỹ Phẩm An Bình
Thương hiệu HM PROFESSIONAL SKIN CARE PRODUCTS
(đã đăng kí bảo hộ thương hiệu độc quyền)
Chất lượng và uy tín của công ty được khẳng định qua hàng nghìn feedback và hình ảnh của khách sử dụng, trong đó có nhiều người trong giới nghệ sĩ tin dùng và nay một lần nữa mình muốn đem đến sp tốt nhất của khách mình mở rộng thị trường trên fb mong các bạn ủng hộ mình nhiệt tình. Cảm ơn các tình yêu
♻ CHUYÊN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ&LẺ CÁC MẶT HÀNG MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP. MÌNH ĐẶT UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU NÊN CÁC BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG ♻

Tuyển CHI NHÁNH - KHÁCH SỈ - CTV TRÊN TOÀN QUỐC
..........................
✨ Mỹ phẩm mang thương hiệu HM là dòng mỹ phẩm cao cấp. Nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, tinh dầu parfume từ Anh, Pháp..được sản xuất bởi công ty trong nước. Quy trình sản xuất mỹ phẩm mang thương hiệu HM® tuân theo tiêu chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt), đc kiểm tra và giám sát chặt chẽ các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng mà cơ quan chức năng nhà nước quy định.
Có đầy đủ thông tin của nhà sx và phân phối trên mỗi sản phẩm, có hsd, có mã vạch công ty, có mã số giấy phép kinh doanh. Được cơ quan chức năng quản lý và can thiệp cấp tem chống hàng giả, hàng kém chất lượng.
CÔNG TY THỰC THI CAM KẾT:
✅ NÓI KO VỚI KEM TRỘN, THÀNH PHẦN KO RÕ NGUỒN GỐC.
✅ NÓI KO VỚI MADE IN CHINA, HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, HÀNG NHÁI THƯƠNG HIỆU.
✅ NÓI KO VỚI THÀNH PHẦN CÓ CHẤT TẨY, CHẤT CẤM VƯỢT PHẠM VI CHO PHÉP CỦA BỘ Y TẾ.
Công ty chúng tôi luôn có chính sách đổi trả sản phẩm, bảo hành da thỏa đáng cho khách trong trường hợp khách dị ứng sản phẩm của công ty TRONG 5 NGÀY KỂ TỪ NGÀY MUA HÀNG.
Với tiêu chí: Minh bạch - Cạnh tranh công bằng - Có tinh thần làm việc cao - Tư vấn khách hàng tốt - Giao hàng nhanh chóng. Hệ thống đại lý, chi nhánh của công ty cố gắng ko ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ĐỀU ĐƯỢC NIÊM YẾT GIÁ. CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG MẶC CẢ GIÚP MÌNH NHÉ! TRÂN TRỌNG CÁM ƠN!

Đại Lý TRƯỜNG THI
CHUYÊN sỉ & lẻ ( Phân phối sll )
nhận ship COD toàn Quốc - Giao hàng tận nơi nhanh chóng
✈️ FREE SHIP NHIỀU KHU VỰC ✈️
☎️ hotline : 0⃣9⃣8⃣9⃣4⃣2⃣3⃣3⃣4⃣2⃣
Fb : http://www.facebook.com/truongthi.house1

Mail : tee.nguyen2310@gmail.com