[Toàn Quốc] Tìm Đại lý phân phối khoai tây chiên Calbee Jaga Pokkuru Nhật Bản

linhmanhhoang

Thành viên mới
3/8/16
2
0
5
35
Credits
0
Thân chào Quý Đại lý,

Công ty Finchi Việt Nam, chuyên kinh doanh bánh kẹo nhập khẩu từ Nhật Bản, xin giới thiệu thương hiệu khoai tây chiên Calbee Jaga Pokkuru từ Nhật Bản. Đây được xem là một trong những sản phẩm bánh kẹo thành công nhất của hãng Calbee, một trong những công ty bánh kẹo lớn nhất của Nhật, được thành lập từ năm 1949.

Công ty Finchi Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài, công ty mẹ đặt tại Singapore. Công ty tự tin, cam kết đem lại cho Quý Đối tác những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất.

Thành công chính của sản phẩm Calbee Jaga Pokkuru đến từ việc nó ăn rất ngon và dễ "gây nghiện". Sản phẩm sử dụng 100% khoai tây từ vùng Hokkaido, chiên mà không lột vỏ như các loại khoai tây chiên khác trên thị trường. Ngoài ra vị sản phẩm còn có một vị mặn đặc trưng đến từ muốn chiên sản xuất từ vùng hồ Saroma.

Dưới đây là một vài hình ảnh của sản phẩm:




Để mở rộng thâm nhập vào thị trường chúng tôi cần tuyển các Đại lý độc quyền tại các tỉnh thành trên toàn quốc với chính sách chiết khấu và hỗ trợ kinh doanh rất tốt. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và xem xét các yêu cầu để Quý Đối tác dễ dàng làm thị trường trong thời gian đầu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Finchi Việt Nam

Trụ sở chính: B3803 Thang Long Number 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: NhatLinh@finchigroup.com

Hotline: 097 826 5262 - Mr. Linh
 
Last edited:

besusi

Thành viên mới
25/5/16
5
0
5
32
Credits
0
Gửi email chính sách và chiết khấu cho mình theo địa chỉ: besusi12@gmail.com.
Mình muốn làm đại lý phân phối ở bắc giang.