[Toàn Quốc] tìm đại lý phân phối Keo dán hai mặt - dùng để dán tôn

bfc

Thành viên tập sự
1/4/14
1
0
0
43
Credits
0
CÔNG TY TNHH KỶ THUẬT VÀ THƯƠNG MẠI BFC :

Keo hai mặt - dùng để dán tôn

Nhà phân phối cung cấp các phụ kiện cho lĩnh vực kết cấu thép , lắp đặt nhà thép tiền chế và các công trình xây dựng cơ bản khác . Trong đó sản phẩm vít tự khoan – vít bắt tôn mạ kẽm nhúng nóng có chất lượng mạ dày gấp 5 lần vít mạ kẽm vàng , các kích thước đúng và đủ với tiêu chuẩn. Điều này nói lên chất lượng của vít mạ kẽm nhúng nóng rất khác với vít mạ kẽm vàng : Vít mạ kẽm vàng thân vít và chiều dài bị thiếu kích thước , thường bị gỉ sét sau vài tháng sử dụng sẽ làm gỉ sét tôn do đó sẽ ảnh hưởng nhất định đến chất lượng và tuổi thọ công trình .

Vít khoan mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm sản xuất theo công nghệ của Australia , đáp ứng tiêu chuẩn AS 3566 cho vít tự khoan của Úc ( Australia ) :

- Đáp ứng yêu cầu sử dụng sản phẩm trong những môi trường có độ ẩm cao , tương thích với các dạng tôn mạ màu Zincalume , tuổi thọ hơn 10 năm không bị gỉ sét , bảo vệ tôn thép – Nâng cao đọ tin cậy sản phẩm .

- Dễ dàng lắp đặt – Phù hợp theo các yêu cầu sử dụng .

- Tiết kiệm năng lực lao động , ít hao hụt – Đây chính là sự khác biệt của sản phẩm .

Tất cả những điều này đả làm tăng giá trị cho các công trình , tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro ,đem lại sự an tâm cao trong lĩnh vực kết cấu thép .

Ngoài ra công ty BFC còn cung cấp các sản phẩm cho lĩnh vực kết cấu thép như : Vít INOX 304, Vít liên kết dùng cho hệ kèo Smartruss , Buloong Nở , Buloong liên kết cường độ cao 4.6 , 8.8 , Hillside , Keo hai mặt , tôn lấy sáng sợi thủy tinh Ampelite – Thái lan …

Với niềm tin vầ chất lượng của sản phẩm , Chúng tôi mong muốn có cơ hội đáp ứng được các yêu cầu của Quý Khách Hàng theo phương châm “ Phù Hợp – Khác Biệt – Tin Cậy ”

Rất mong sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách Hàng .

Trân Trọng Kính Chào !

Công Ty TNHH Kỹ Thuật & Thương Mại B.F.C

34/3 Bau Cat 2 St., 14 Ward, Dist.Tan Binh, HCM City

Hotline : 0903.023.645 (Mr Sơn) Hoặc 08.39492977

http://www.bfc-fasteners.com.vn
 

Daily.tuanh

Thành viên cấp 1
1/11/14
24
2
15
31
Credits
0
E ở thường tín hà nội hiện tại e dang muốn kinh doanh mặt hàng này a gui hình ảnh và báo giá cho e nhé. Phongtu9@gmail.com
 

lvco

Thành viên mới
13/5/16
19
0
5
38
Credits
0
Bên mình là công ty cung cấp phụ kiện và dụng cụ cầm tay, chuãn bị mở cửa hàng bán lẻ, rất mogn nhận được bảng giá, thông tin sản phẩm, chiết khấu của sản phẩm.
0941871188 - hoanggiangco2010@gmail.com