Tìm đại lý phân phối hạt và mứt sấy khô tại hcm

nguyenhuu6868

Thành viên mới
24/5/14
2
0
5
40
Credits
0
blob:https%3A//mail.google.com/8030396b-a351-46d8-a733-4538a5ce42c1Giá Cả Cạnh Tranh –Chất Lượng Cao-Thỏa Mãn Mong Đợi Và Tin Tưởng Từ Quý Khách Hàng. /

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Nam Xanh được thành lập năm 2010, với lĩnh vực hoạt động của công ty là sản xuất kinh doanh thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên.




Công Ty chúng tôi luôn cam kết:

- Với tiêu chí chất lượng tốt, an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường, Nam Xanh cam kết không sử dụng các chất bảo quản, các phụ gia hóa chất trong sản phẩm.

Sản phẩm của Nam Xanh luôn giữ và thể hiện được màu sắc, hương vị của tự nhiên.

Sản phẩm của Nam Xanh luôn độc đáo, mang tính sáng tạo cao và đều chứa đựng những thông điệp văn hóa thể hiện tinh thần , tình yêu của con người Việt Nam với thiên nhiên.

Công Ty Cổ Phần Nam Xanh chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hàng khai vị như: Hạt Điều, Hạt Sen, Đậu Phộng Kinkin, đậu nành, Các dòng mứt sấy khô : mứt mận , mơ, đào chanh, sấu….




Các mặt hàng của chúng tôi đã được ưa chuộng bởi người tiêu dung như: nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng, quán nhậu, ….. Hệ thống phân phối sĩ, lẽ ở các tỉnh miền tây và miền đông…Và hiện đang phân phối tại các hệ thống siêu thị khắp toàn quốc ….Các SP được bán tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như Lotte mart, maximart, citimart, annam gourmer, family mart, B'S mart , các cửa hàng sân bay trong nước và quốc tế….








Sản phẩm của chúng tôi được biết đến với chất lượng ngon, an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, giá cả hợp lý, cạnh tranh cao…

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường khắp toàn quốc, công ty chúng tôi cần hợp tác với các nhà phân phối, các đại lý tại tp.hcm,

Với sản phẩm chất lượng cao cấp, Chính sách giá hợp lý, hoa hồng chiết khấu cao sẽ là một cơ hội giao thượng hợp tác tốt đối với các Quý Khách Hàng tham gia ủng hộ.

Mọi Chi Tiết Thông Tin Vui Lòng Liên Hệ:

Ms Hữu : 08 22 114 115 - 0902.529.169
Emal:huunt@namxanh.com.vn
Phòng Kinh Doanh.
Công Ty Cổ Phần Nam Xanh
B006, Hoa Cau, Phường 7, Phú Nhuận, HCM.
Website: namxanh.com.vn
 

giapchinh

Thành viên cấp 4
1/6/14
415
32
40
35
Credits
0
Chào anh/chị! Tôi tên Chinh ở Trà Vinh, anh/chị cho tôi hỏi ở Trà Vinh có đại lý chưa? Chúng tôi đang phân phối hàng tiêu dùng muốn hợp tác với bên anh/chị. Vậy anh/chị có thể gởi mail báo giá và chính sách dành cho đại lý thế nào vào mail: giapdungchinh@yahoo.com.vn hoặc dt: 01683.252.621. Rất mong được hợp tác!