[Toàn Quốc] Tìm Đại Lý Phân Phối hệ thống nhà thông minh

kelnedy

Thành viên cấp 1
4/4/12
6
1
15
Credits
0
Kính thưa quý khách hàng,

Hiện nay chúng tôi đang phát triển hệ thống Nhà Thông Minh- VietsmartHome do chúng tôi thiết kế và cung cấp giải pháp với giá thành cạnh tranh so với các hãng khách như Seimen, Sneider....với giá chỉ bằng 1/3.
Chúng tôi đang mở rộng đại lý phân phối trên toàn quốc, quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Thanks and Best regards,
Mai Sy Thao ( Mr ).
HP : 0935 226 518 – 0904 141 291
==========================================
Vien Dong Corp.
Integrate and distribute for M&E system
207 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, HCM City
Tel : 08.38 308 308 ( Ext : 505 )
Fax : 08.38.308 855
Skype : thaoitsysoft
Email : thao.maisy@vie.vn
Website :www.vie.vn
 
  • Like
Reactions: bepcongnghiep

kelnedy

Thành viên cấp 1
4/4/12
6
1
15
Credits
0
Kính thưa quý khách hàng,

Hiện nay chúng tôi đang phát triển hệ thống Nhà Thông Minh- VietsmartHome do chúng tôi thiết kế và cung cấp giải pháp với giá thành cạnh tranh so với các hãng khách như Seimen, Sneider....với giá chỉ bằng 1/3.
Chúng tôi đang mở rộng đại lý phân phối trên toàn quốc, quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Thanks and Best regards,
Mai Sy Thao ( Mr ).
HP : 0935 226 518 – 0904 141 291
==========================================
Vien Dong Corp.
Integrate and distribute for M&E system
207 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, HCM City
Tel : 08.38 308 308 ( Ext : 505 )
Fax : 08.38.308 855
Skype : thaoitsysoft
Email : thao.maisy@vie.vn
Website :www.vie.vn
Công nghệ nhà thông minh - Smarthome or Auto House

SmartHome – Ngôi nhà thông minh đã, đang là tương lai tại Việt Nam. Đây cũng là tâm điểm được rất nhiều các nhà sản xuất lừng danh trên thế giới nhằm đưa ra các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hiện đại.

Các nhà sản xuất các sản phẩm thông minh ngày nay không chỉ chú ý đến tính năng điều khiển của thiết bị mà còn coi trọng hình dáng, mẫu mã, màu sắc của từng sản phẩm nhằm mục đích chiếm lĩnh được thị trường.
Các sản phẩm để thực hiện một ngôi nhà thông minh đang dần cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống kết hợp những thiết kế kiểu dáng công nghiệp với mỹ thuật để sản phẩm của họ đạt được những kết quả mang tính thẩm mỹ cao.
Tuy nhiên, hầu hết nhưng người mua căn hộ hoặc muốn nâng cấp căn nhà của họ thì lại vẫn chưa thực sự được coi trọng chức năng làm đẹp của chính những công tắc mang tính chất trang trí này.




Khái niệm về ngôi nhà thông minh là hệ thống tự động, hệ thống tiết kiệm điện năng và hơn thế nữa. Tất nhiên là các chức năng trên không thể thiếu được trong các dòng sản phẩm và những dịch vụ trên thị trường và một số những dịch vụ tốt hơn cả trong trí tưởng tượng là một số nhà sản xuất hữu hạn có khả năng cung cấp các sản phẩm cho phép điều khiển toàn bộ ngôi nhà từ xa thông qua Internet.

Với những ngân sách hạn chế, chủ nhân có thể lựa chọn các kiểu công tắc, phím bấm trang trí khác nhau. Và với ngân sách lớn hơn, họ có thể chọn lựa một ngôi nhà hoàn toàn tự động.
Với đòi hỏi cho từng phong cách sống khác nhau, công ty TAC luôn có các giải pháp hoàn hảo. Tất cả đều phụ thuộc vào khách hàng. Nó chỉ có thể là một hệ thống rất đơn giản chỉ là điều khiển ánh sáng. Sau đó khách hàng có ngân sách lớn hơn, họ có thể muốn điều khiển thêm cả điều hoà, điều khiển mành và rèm cửa cũng như các hệ thống cảm biến chiếu sáng.
Ngôi nhà thông minh mở rộng chân trời của chủ nhân trên cơ sở một khái niệm mở gọi là EIB (Electrical Installation Bus ) và hệ thống không dây Wireless ( RF radio và Wifi ).






Một hệ thống truyền tín hiệu trên dây cáp hai sợi, mà những phần khác nhau của hệ thống được nối qua dây cáp này và liên lạc với nhau. Vì vậy, đơn giản là, hai dây cáp này nối từ A đến B, rồi từ B đến C và cứ thế.
Đó là một hệ thống rất nhỏ, tuy nhiên có thể mở rộng để điều khiển một loạt các ứng dụng khác. Theo cách này, khách hàng không cần phải làm một hệ thống rất lớn ngay lập tức. Họ có thể bắt đầu với một vài chức năng nhỏ và sẽ mở rộng hệ thống khi nào có nhu cầu.
Đó là một hệ thống không mà quá trình lắp đặt không phức tạp, nhanh, tiện dụng, sử dụng các hệ thống mạng Internet sẵn có trong ngôi nhà của bạn.
Có rất nhiều hệ thống điều khiển trên thị trường là một sự kết hợp chặt chẽ của những hệ thống độc quyền. Có nghĩa là những hệ thống này cần sản phẩm riêng của nó để có thể hoạt động được. Một khi khách hàng đã chấp nhận sử dụng một hệ thống dộc quyền thì họ phải theo chúng đến khi quyết định thay đổi toàn bộ hệ thống.
Một hệ thống mở như của EIB và Wireless là hệ thống không độc quyền .Có nghĩa là khách hàng có quyền lựac chọn các phần cứng khác nhau của các nhà sản xuất khác nhau trong hiệp hội EIBA hoặc trường giao diện thông qua Internet.

Bắt đầu bằng những tính năng cơ bản
Vậy thì, những điểm nào là cơ bản để khởi đầu cho một hệ thống nhỏ? Một hệ thống nhỏ có thể bao gồm chỉ những đòi hỏi đưa ra để:
Điều khiển ánh sáng thông thường
Đóng cắt ánh sáng
Điều chỉnh độ sáng, tối và những bối cảnh ánh sáng khác nhau.
Chú ý : Điều khiển bối cảnh ánh sáng khác nhau có nghĩa là chỉ cần ấn một nút, chủ nhân có thể kích hoạt những nhóm đèn khác nhau với những cường độ khác nhau. chức năng này được lập trình hoàn toàn tự động để đạt được kiểu ánh sáng chính xác, phù hợp với công việc hay chức năng đòi hỏi.
Cuộc sống tiện nghi với SmartHome : Một môi truờng sống thân thiện và tiện nghi là điều mà ai cũng mơ ước. Nhưng để đạt được điều đó, không phải chỉ cần có đủ các thiết bị hiện đại mà còn phải có một phương thức điều khiển những thiết bị ấy một cách khoa học. Với hệ thống EIB và hệ thống Wireless, chỉ cần bấm một nút trên phím điều khiển hoặc trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí gia đình hạnh phúc và thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. EIB và Wireless là sự tích hợp của các hệ thống khác nhau trong nhà để chúng phục vụ những nhu cầu của chủ nhân với hiệu suất cao nhất, giá thành thấp nhất và tăng tuổi thọ cho các thiết bị.






Bạn còn băn khoăn về các khả năng của EIB và Wireless. Đây là những ưu việt mà nó có thể mang lại:


Điều khiển hệ thống chiếu sáng thông minh.
Điều khiển hệ thống điều hoà nhiệt độ thông minh.
Tích hợp điều khiển các hệ thống đảm bảo an toàn: báo khói, báo rò rỉ gas, báo rò rỉ nước, tự động ngắt điện cô lập sự cố…
Tích hợp điều khiển hệ thống an ninh: camera giám sát (CCTV), hệ thống chống đột nhập, nhận dạng vân tay, giám sát cửa ra vào và cửa sổ..


Điều khiển chiếu sáng thông minh

Trong ngành nội thất hiện đại, ánh sáng được coi là một trong những “vật liệu” quan trọng tạo nên vẻ đẹp bên trong và bên ngoài cho một công trình. Về phía người tiêu dùng, sử dụng ánh sáng hợp lý và đúng lúc cũng góp phần nâng cao sức khoẻ thị giác và tiết kiệm năng lượng. EIB và Wireless cung cấp một khả năng không giới hạn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về điều khiển chiếu sáng: theo thời gian, theo bối cảnh, theo sự hiện diện của người sử dụng, theo mức độ sáng của môi trường xung quanh… Đặc biệt, EIB và Wireless chỉ cung cấp ánh sáng khi có nhu cầu, và điều này mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn.






Tích hợp điều khiển điều hoà nhiệt độ thông minh


Như chúng ta đều biết, sự chênh lệch quá lớn về nhiệt độ bên trong và bên ngoài ngôi nhà có thể gây ra bệnh cảm cúm, những cơn ho và choáng, đặc biệt là với trẻ nhỏ. EIB sẽ luôn khống chế khoảng chênh lệch nhiệt độ này trong mức độ cho phép để không những đảm bảo sức khoẻ cho gia đình bạn, mà còn tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ thiết bị. EIB còn có thể đảm bảo một giấc ngủ sâu bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với các khoảng thời gian (lúc bắt đầu giấc ngủ và khi đã ngủ say), nhờ đó bạn và gia đình sẽ có những giấc ngủ sâu và êm đềm.

Tích hợp điều khiển các hệ thống đảm bảo an toàn
Một đốm lửa âm ỉ có thể mang lại những hậu quả tai hại nếu không được phát hiện và cảnh báo kịp thời. Cảm biến khói sẽ là người bảo vệ tin cậy cho bất kỳ một tình huống hoả hoạn nào. Thông qua hệ thống EIB, các mạch điện xung quanh nơi xảy ra hoả hoạn sẽ tự động ngắt, cô lập sự cố, tránh nguy cơ chạm chập cho toàn bộ hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng sẽ được điều khiển để nhấp nháy liên tục – gây sự chú ý, giao diện liên lạc với điện thoại sẽ tự động gọi điện đến cứu hoả và đồn công an gần nhất…




Hơn thế nữa, hoạt động ở điện áp 29,5 VDC (điện áp 1 chiều) nên không thể gây ra các sự cố điện giật khi vô tình chạm vào các thiết bị điều khiển.
Tích hợp với các hệ thống an ninh
Không chỉ mang lại một cuộc sống tiện nghi, hệ thống EIB còn đảm bảo sự an toàn để bạn có thể tận hưởng những tiện nghi ấy. Hãy giả sử là có một tiếng động đáng ngờ đột nhiên khiến bạn thức giấc trong đêm. Trong ngôi nhà thông minh, chỉ cần bật nút ấn dành riêng cho những trường hợp khẩn cấp, cả đèn trong và ngoài cửa sẽ sáng lên. Và nếu ai đó đã cố gắng đột nhập vào nhà bạn khi bạn đi vắng, tin nhắn cảnh báo tự động đưa ra qua cửa sổ và các tiếp điểm cửa ra vào đã bị tác động.
Ngay cả khi không có người ở nhà, tín hiệu cảnh báo này cũng có thể được chuyển đến ngay lập tức cho bộ phận an ninh bảo vệ, điện thoại di động, PDA hay hòm thư điện tử của chủ nhân.


Tích hợp điều khiển qua điện thoại và Internet



Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ truyền thông và Internet, EIB thực sự tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực điều khiển và tạo ra một ngôi nhà thực sự thông minh. Bất kỳ một thông tin nào của hệ thống cũng được lập tức thông báo tới điện thoại di động của bạn thông qua giao diện điều khiển. Điện thoại cố định cũng có thể được sử dụng với chức năng tương đương. Bằng điện thoại, vào bất kỳ lúc nào, bạn có thể ra lệnh cho hệ thống bật hay tắt ánh sáng, điều hoà nhiệt độ, thiết bị đun nấu, saunna, đóng hay mở cửa… Với bộ điều khiển tích hợp Internet, mọi hình ảnh mà hệ thống camera thu nhận được sẽ truyền tới các thiết bị như PDA, máy tính, TV, màn hình cảm ứng IP Touch Panel… Thông qua những thiết bị này, b
ạn có thể giám sát và điều khiển sự hoạt động của bất kỳ thiết bị nào trong hệ thống – chỉ cần một động tác click chuột.

Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công nghệ cao
 

ldt_jj

Thành viên mới
31/10/12
4
0
5
Credits
0
Có mở đại lý ở miền bắc không anh ơi?
Làm thế nào để trở thành đại lý của hãng?
 

Đ.Q.Tiệp

Thành viên cấp 1
15/10/13
22
3
15
35
Credits
0
làm đại lý là phân phối sản phẩn hay là thiết kế lắp đặt luôn vậy bạn , vì mình bên kỹ sư cơ khí nên nghe vậy thấy rất hay
liên hệ với mình qua mail nhé
dangquangtiep@gmail.com
 
  • Like
Reactions: huongkeyti

hvcompany

Thành viên cấp 3
30/5/14
113
8
30
42
Credits
0
Bên mình đang tìm kiếm các đối tác làm thương mại, phân phối hàng hóa tại HCM
Bạn vui lòng gởi bảng báo giá, chính sách bán hàng, các vấn đề liên quan qua cho bên mình nha !
Thân !
 

HoangLam NPP

Thành viên cấp 4
15/8/14
452
46
40
41
Credits
0
Bạn vui lòng gửi bảng giá, chính sách bán hàng, các vấn đề liên quan đến đại lý, nhà PP... qua cho mình với nhé !Email: HoangLamnpp@gmail.com . Thân !
 

Do Thien

Thành viên cấp 2
26/7/14
37
5
20
35
Credits
0
Bạn gửi cho mình mẫu sản phẩm, báo giá và chính sách cho nhà phân phối, thanks!
dothien88@gmail.com
 

hvcompany

Thành viên cấp 3
30/5/14
113
8
30
42
Credits
0
Mình đang ở HCM, quận Tân Phú, nếu làm nhà phân phối bên bạn thì có sale hỗ trợ ko?

Doanh số 1 tháng nhiêu?

Mấy sale?

Số phone của mình

0902484088
 

vominhvuong

Thành viên mới
14/12/14
10
0
5
34
Credits
0
công ty có thể nói cụ thể hơn để cùng hợp tác với quý công ty.mình là kỹ sư điện và đang rất quan tâm đến vấn đề này .mình ở lâm đồng .có thể mail nội dung cụ thể cho mình vongocminhvuong@gmail.com
 

Nhungsam

Thành viên mới
20/5/15
10
0
5
35
Credits
0
Bạn vui lòng gửi cho mình hình ảnh sản phẩm và bảng báo giá, % chiết khấu và các chính sách của NPP.
Rất mong được hợp tác để cùng phát triển. Email:pt.trannhuhung@gmail.com
 

bongbinh

Thành viên cấp 3
9/6/15
192
15
30
41
Credits
0
Xin chào, mình muốn tìm hiểu về sản phẩm và chính sách của quý công ty, chính sách hợp tác, cách thức triển khai NPP,
có thể gửi mail: nguyenbinhht034@gmail.com Tel:
0914 802 136
 

hoangdinhhuong

Thành viên mới
14/7/15
1
0
5
37
Credits
0
Xin chao.toi muon tim hieu chi tiet hon nua ve nhung san pham ung dung thong minh lap dat trong nha.dac biet la he thong chieu sang. Ben canh do la nhung chinh sachsach uu dai. Dieu kien hop tac.nhung van de lien quan...vui long gui qua mail cho minh voi.cam on.
 

nguyenduc111

Thành viên mới
12/8/15
9
0
5
58
Credits
0
Mình tên Thắm ở Quang bình, xin bạn gửi báo giá, điều kiện và chính sách với npp giúp mình nhé. Mình đang muốn mở đại lý ở tp đồng hới. Sdt 01697007449
 

Mr Trần

Thành viên mới
6/9/15
2
0
5
37
Credits
0
Xin chào, tôi cũng rất quan tâm tới lĩnh vực nhà thông minh, Vui lòng gửi lại cho tôi theo mail tranhau282@gmail về các chính sách và yêu cầu của nhà phân phối nhé. Có thể cho thêm thông tin về các tính năng hiện có của các giải pháp tòa nhà thông minh thì tuyệt.tôi ở Hải Dương