[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối đặc sản Bà Triệu Hà Nội-Lạc rang húng lìu Bà Tiên,lợi nhuận cao

lac_rang_hung_liu_ba_tien

Thành viên tập sự
6/5/12
1
0
0
Credits
0
Đầu tiên, mình xin gửi lời chào trân trọng tới các bạn!

Hiện nay cửa hàng LẠC RANG HÚNG LÌU BÀ TIÊN nhà mình đang muốn mở rộng thị trường tại các tỉnh. Nên mình xin phép được đăng tin tìm nhà phân phối tại các tỉnh, với nhiều ưu đãi, lợi nhuận cao, sản phẩm độc đáo, đặc sản Hà Nội, dễ tiêu thụ, tiêu thụ được với số lượng lớn.

Có lẽ trong số các bạn đang đọc tin của mình, có bạn đã từng thường thức lạc rang húng lìu, có bạn chưa từng thử và đang thắc mắc món này ra sao. Vậy mình xin mời các bạn giành vài phút vào xem đoạn video sau để hiểu hơn về lạc rang húng lìu – 1 món đặc sản rất riêng của phố Bà Triệu, Hà Nội
[YOUTUBE]ZuhRV95iVrw[/YOUTUBE]
Và sau đây, mình xin phép thêm các bạn 1 chút thời gian để giời thiệu đôi chút về hàng LẠC RANG HÚNG LÌU BÀ TIÊN của nhà mình. Toạ lạc trên căn gác nhỏ tầng 2 của số nhà 276 Bà Triệu – Hà Nội, 1 biệt thự từ thời Pháp cổ, với không gian nhỏ bé, ấm cúng, cũng là nơi đã sinh ra những hạt lạc thơm bùi nóng hổi. Với những bí quyết gia truyền lâu năm, hàng lạc nhà mình đã tồn tại từ trước khi mình sinh ra đời. Ông nội mình là người Trung Quốc nên cách tẩm ướp lạc rang nhà mình luôn có 1 hương vị rất đặc trưng, đặc biệt. Điểm khác biệt lớn nhất của lạc nhà mình so với các nhà khác khiến hương vị lạc khó quên đó là lạc nhà mình chỉ rang bằng bếp củi ko rang bằng điện như những hàng lạc khác nên hạt lạc sẽ có độ chín tới rất vừa phải .Khi mới ăn ta sẽ thấy thoảng nhẹ mùi thơm của vị húng lìu ăn càng lâu nhai càng kĩ mùi thơm càng mạnh hơn với những hương vị đặc biệt khiên tâm hồn ta thư thái.
Lạc rang húng lìu đặc biệt rất thích hợp để làm món khai vị trong khi chờ thường thức các món ăn chính. Càng thích hợp hơn khi lạc rang trở thành món nhậu NGON – BỔ - RẺ đối với đấng nam nhi. Hay đơn giản hơn chỉ là để nhâm nhi với từng ngụm nước trà.
Và cuối cùng mình xin đề cập tới giá của sản phẩm( giá mình niêm yết tại đây là giá mình bán lẻ tại cửa hàng nhà mình 276 Bà Triệu, các bạn nhận làm đại lý của mình sẽ được giảm giá khá nhiều ạ. Các bạn gọi điện cho mình để lấy giá tốt nhất nhé). Lạc rang húng lìu luôn mới, sản xuất sau khi bạn đặt hàng, bảo quản được trong 60 ngày kể từ ngày sản xuất. Giá: 110k/1kg. Đóng gói theo yêu cầu của bạn( 1 lạng, 2 lạng, 3 lạng, 5 lạng).

HÃY GỌI ĐIỆN CHO MÌNH ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHIỀU ƯƯ ĐÃI KHÁC.

Thông tin liên lạc:
Tên cửa hàng: LẠC RANG HÚNG LÌU BÀ TIÊN
Địa chỉ: GÁC 2, 276 BÀ TRIỆU, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI
Địa chỉ mail: Quanthanhhoa87@gmail.com
Nick yahoo: Quan_thanh_hoa87
SĐT: 012.4482.1987
Số TK MB Bank: 0510125030007 Chủ TK: Đặng Đình Ngọc