Tìm đại lý phân phối đá mài đá cắt TYROLIT (Áo) tại thị trường Việt Nam

Xin Kính chào Quý Vị,

Chúng tôi là một nhà xuất nhập khẩu máy móc và thiết bị kỹ thuật lớn của Singapore, Hup Hong Machinery (S) Pte. Ltd đã tạo dựng được danh tiếng với trên bốn mươi năm trong nền công nghiệp, kể từ khi thành lập năm 1972. Chúng tôi thực sự cảm kích đến khách hàng và các nhà cung cấp vì sự tin tưởng của họ, sự hỗ trợ giá trị, cũng như những lời khuyên quý báu đã giúp chúng tôi ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực máy móc và thiết bị kỹ thuật qua nhiều năm đã đúc kết cho chúng tôi cách thức để phân biệt và tập trung vào các sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm này được nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc và nhiều nước khác


Mời quý vị tham khảo website của công ty chúng tôi: www.huphong.com.sg

Hiện công ty chúng tôi đang phát triển thị trường cho một sản phẩm mới mà chúng tôi là đại diện phân phối tại thị trường Việt Nam, đó là sản phẩm Đá mài đá cắt TYROLIT (Áo). Tyrolit là một thương hiệu toàn cầu có lịch sử gần 100 năm, một trong những nhà sản xuất lớn nhất của dụng cụ mài, cắt, khoan.


Các con số và thống kê:

  • Doanh thu 2011: 548,8 triệu Euro
  • Nhân viện: 4512, trong đó có 1169 người làm việc tại trụ sở tại Áo, bộ phận R & D là 97 người
  • 27 nhà máy tại 12 quốc gia
  • Đại diện thương mại tại 29 quốc gia
  • Đại lý phân phối tại 70 quốc gia

Với hướng đi hợp lý và nỗ lực hết mình, hi vọng HupHong sẽ tìm được đối tác tốt để thúc đẩy phát triển sản phẩm TYROLIT tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Mọi nhu cầu làm đại lý, xin vui lòng liên hệ:

Mr. Tống Hoài Sơn
Phone: 0938629488
Mail: son@huphong.com.sg
Skype: vnhhm_son
ĐỊa chỉ văn phòng HupHong tại Việt Nam: 57-59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1 TpHCM
 
Last edited:
  • Like
Reactions: Trần Duy Hành
TYROLIT là thương hiều đá mài đá cắt dẫn đầu thị trường châu Âu, và hiện chiếm lĩnh 90 % thị trường Philippin tại khu vực châu Á. Chúng tôi hi vọng nhận được sự quan tâm và hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để đưa TYROLIT vào thị trường đầy tiềm năng này.



Mọi nhu cầu làm đại lý, xin vui lòng liên hệ:

Mr. Tống Hoài Sơn
Phone: 0938629488
Mail: son@huphong.com.sg
Skype: vnhhm_son
ĐỊa chỉ văn phòng HupHong tại Việt Nam: 57-59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1 TpHCM[/quote]