[Miền Bắc] tìm đại lý phân phối đồ quần áo bò Messi Jeans tại miền bắc và miền trung

darcy.luong

Thành viên mới
26/6/16
3
0
5
36
Credits
0
Kính gửi: Quý công ty / Quý khách hàng

Công ty Sơn Tùng & Tổng đại lý khu vực miền Trung – phía Bắc là Công ty TNHH Sao Quốc Tế D&K xin gửi lời chào trân trọng đến Quý công ty / Quý khách hàng.

Công ty Sơn Tùng là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang Jeans lớn và uy tín nhất Việt Nam với quy mô nhà máy sản xuất trên 1000 công nhân viên – có kinh nghiệm và chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại. Sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, tự hào là một trong những công ty xuất khẩu mặt hàng Jeans ra thị trường nước ngoài, điển hình là thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu Âu…trong suốt thập niên qua.

Chúng tôi xin được gửi đến Quý khách hàng các dòng sản phẩm thời trang Jeans với các nhãn hàng mang tên MESSI JEANS, SONNET & WINE cùng các thương hiệu mạnh do SƠN TÙNG nhận sản xuất theo đơn đặt hàng đã được khẳng định uy tín trên thị trường trong suốt 15 năm qua.

Với tư cách là Tổng đại lý khu vực miền Trung và phía Bắc - Công ty TNHH Sao Quốc Tế D&K cần tìm những khách hàng có nhu cầu làm đại lý hay hợp tác franchise

D&K cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ tốt nhất.

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thông tin nào cần hiểu rõ thêm về chúng tôi, Quý khách có thể tiếp xúc trực tiếp qua email hoặc vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH Sao Quốc Tế D&K

Địa chỉ : B19 – Tổ 58 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện Thoại : (+84) 43 7955381

Fax : (+84) 43 7955382

Hotline : (+84) 941258123
(+84) 1216123669

Web : www.thoitrangmessi.vn

Email: hung.dandk@gmail.com
 

Members online

No members online now.