[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối camera,thiết bị an ninh

Công ty TNHH công nghệ Rồng Vàng được thành lập năm 2005, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị an ninh chất lượng cao: Camera quan sát, báo động, báo cháy, máy chấm công, kiểm soát ra vào...Rồng Vàng mong muốn trong những năm tới sẽ phân phối những sản phẩm chất lượng cao, cùng với giá thành rẻ hơn nữa để bảo đảm an ninh cho mọi nhà, xã hội.
Vấn đề thị trường thiết bị an nịnh, camera an ninh hiện nay:
  1. Hàng hóa không rõ xuất xứ " Treo đầu dê bán thịt chó"
  2. Chất lượng sản phẩm camera, thiết bị an ninh kém, sử dụng 1 thời gian xảy ra hư hỏng nhiều
  3. Camera, thiết bị an ninh chất lượng cao thì giá quá đắt
  4. Hậu mãi, hỗ trợ kỹ thuật cho Quý Đại Lý kém
Thấu hiểu những vấn đề này, Rồng Vàng luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các tiêu chí trên:
  1. Hàng hóa được nhập khẩu nguyên chiếc tại những nước có nền công nghiệp mạnh: Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Đài Loan. Khi bán sẽ xuất CO, CQ, Tờ khai hải quan. Hàng hóa đa số độc quyền tại Việt Nam: Pishion, Avico, Cynix, Flexwath, Navien, DSC (Miền Nam)
  2. Cam kết 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu, nhận bảo hành tận nơi trong 6 tháng tiếp theo, bảo hành 18-24 tháng với linh kiện chính hãng tại Trung tâm ở Hồ Chí Minh.
  3. Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm qua những công trình lớn : Vinamilk, Viễn thông A, Tribeco,Vietinbank... Giá của các sản phẩm phù hợp tại Việt Nam
  4. Đường dây nóng hỗ trợ 24/24h 0978.655.639. Hỗ trợ lập hồ sơ dự thầu, thuyết trình, vẽ Autocad, 3D hoàn toàn miễn phí cho các Đại Lý...
Địa chỉ: 881 Phan Văn Trị - Phường 7 - Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
Website: www.camera-cctv.vn or www.rongvanggroup.vn
Điện thoại: 0978.655.639 (Mr. Sử)
Email: trungsu@rongvanggroup.vn
 
Last edited:

nguyetunghp

Thành viên cấp 2
5/11/15
36
3
20
38
Credits
0
  • Công ty thiết bị an ninh Rồng Vàng cần tìm nhà phân phối hoặc đại lý để phân phối sản phẩm camera giám sát,thiết bị ghi hình, báo cháy, máy chấm công, báo động...
  • Ưu điểm: các sản phẩm được nhập chính hãng,bảo hành 18 tháng, chủ yếu là hàng trung cấp (Hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Đài Loan gồm các hãng Pishion, Cynix, Avico Samsung...) giá cả phù hợp nhưng chất lượng vượt trội, cam kết hậu mãi tốt nếu không nhận lại hàng, khi bán sẽ xuất giấy CO, tờ khai hải quan đầy đủ.
  • Công ty có lắp hệ thống camera Demo 24/24h xem qua laptop và thiết bị di động để khách hàng có thể kiểm tra về chất lượng hình ảnh của sản phẩm (mình sẽ gửi ID device, pass qua mail)
Mọi người vui lòng để lại số điện thoại, địa chỉ công ty, tên để mình có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn
Read more: http://timdaily.vn/threads/can-tim-...t-may-cham-cong-bao-chay.57236/#ixzz3nIfD8qib
Cho m xin bao gia nhe nguyenanhtunghp@gmail.com thanks
 

Members online

No members online now.