[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối bóng đèn T5 Greenlight giá rẻ, và quạt trần SMC

transang

Thành viên cấp 3
22/4/14
121
12
30
35
Credits
0
Kính gởi Quý Khách Hàng!

Lời đầu tiên, công ty Hậu Phong xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và thành công. Chúng tôi là công ty sản xuất bóng đèn thương hiệu Greenlight, và phân phối độc quyền quạt trần SMC
Chúng tôi đang muốn mở rộng thị trường nên mong muốn hợp tác với quý đại lý, công ty xây dựng, chủ đầu tư. Liên hệ chúng tôi để có giá bóng đèn T5 tốt nhất
Mr Sang: 0938.741.140
Email: truongphongkd1@hauphong.com


Với tình trạng thiếu điện như hiện nay, giá điện luôn tăng. Ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất của Doanh Nghiệp. Làm sao để giả bài toán khó này. Chính vì lý do đó Công ty TNHH Hậu Phong đã đưa ra thị trường sản phẩm: “”. Đây là sản phẩm mang tính đột phá về tiết kiệm điện năng; hưởng ứng chủ trương tiết kiệm điện của Chính phủ.

Sản phẩm của công ty đã tiết kiệm được 40% điện năng giá bóng đèn T5 ở mức thấp, cho ánh sáng thật, ánh sáng rất tốt cho mắt và sức khoẻ. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội so với sản phẩm cùng loại trên thị trường như: không làm người lao động và học sinh bị mệt mỏi, không gây buồn ngủ khi học tập hoặc làm việc nhiều giờ liền, độ bền cao….

Đặc biệt, người tiêu dùng nếu đang sử dụng bóng huỳnh quang T8, T10 ( bóng huỳnh quang thông dụng trên thị trường) chỉ cần mua bộ chuyển đổi cùng một bóng huỳnh quang T5, giá bóng đèn T5 là có thể sử dụng được.

BÓNG ĐÈN T5 TIẾT KIỆM











Khi Quý Công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thông tin chi tiết các sản phẩm SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi để có giá bóng đèn T5 tốt nhất.
Mr Sang: 0938.741.140
Email: truongphongkd1@hauphong.com
 
Last edited:

bongbinh

Thành viên cấp 3
9/6/15
192
15
30
41
Credits
0
Xin chào, mình muốn tìm hiểu về sản phẩm và chính sách của quý công ty, chính sách hợp tác, cách thức triển khai
có thể gửi mail: nguyenbinhht034@gmail.com Tel:
0914 802 136