[Toàn Quốc] Tìm đại lý , nhà phân phối thực phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng

Huygreenaroma

Thành viên mới
1/7/15
7
0
5
31
Credits
0
PHÚC ÂN

BỘT NGŨ CỐC DINH DƯỠNG

& BỘT GẠO LỨT-MÈ ĐEN


Kính Gởi: Quý Nhà Phân Phối và QúyKhách Hàng


Khởi đầu cho lời giới thiệu, Cơ Sở Sản Xuất Bột Ngủ Cốc Dinh Dưỡng Phúc Ân xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, kính chúc khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chúng tôi luôn quan niệm “ Sức Khỏe Là Niềm Vui” của mọi người nên các sản phẩm của chúng tôi đều sản xuất từ 100% nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên với hương thơm tự nhiên không sử dụng hóa chất tạo mùi, hay các chất bảo quản có hại cho sức khỏe con người. Hiện nay cơ sở Phúc Ân đã sản xuất ra thị trường 2 loại sản phẩm: Bột Gạo Lứt - Mè Đen và Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng - Sản phẩm được Sở y tế tỉnh Lâm Đồng cấp phép lưu hành và công nhận phù hợp TCCS 01/2012/PA


Bột Gạo Lứt - Mè Đen: Sản phẩm hỗ trợ tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, người bị viêm đau dạ dày, người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp. Ngoài ra sản phẩm còn là thực phẩm hữu hiệu dành cho những người muốn ăn kiêng nhằm giảm cân nhanh nhưng không gây tác dụng phụ. Sản phẩm có thể dùng chung với các loại sữa, đường và thực phẩm khác.


Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng: Sản phẩm hỗ trợ tốt cho người bệnh huyết áp, bệnh tim mạch,bệnh viêm tuyết tiền liệt. Sản phẩm có tính mát gan, bổ thận là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, người theo chế độ ăn chay, người già và trẻ em bị suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng mà không gây tác dụng phụ. Ngoài ra sản phẩm còn là thực phẩm ăn kiêng giúp giảm cân một cách từ từ hiệu quả. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ đang tuổi ăn dặm quý khách hàng có thể dùng nước xương hầm với rau củ sau đó lấy nước pha với bột ngũ cốc quý khách hàng sẽ có ngay một món ăn thơm ngon đầy chất dinh dưỡng cho bé yêu .


Do đó hôm nay chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời giới thiệu về những tính năng nổi trội của sản phẩm, với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng tốt nhất trong thời gian tới.

Lưu ý: Sản phẩm đã được làm chín (không đường) hòa tan bột với 1 ít nước sôi khuấy đều tránh bị vón cục, có thể dùng chung với sữa hoặc đường tùy theo sở thích của người tiêu dùng. Sản phẩm có thể dùng thay bữa ăn sáng, hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

0901 34 91 96 (huy)

(E) : Nguyen.huy.greenaroma@gmail.com

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của Quý khách!



Trân trọng kính chào Qúy khách!
 

baotri

Thành viên cấp 2
27/7/15
44
6
20
35
Credits
0

khaipham

Thành viên cấp 4
31/3/15
345
43
40
35
Credits
0
Mình ở Tiền Giang, mình đang quan tâm đến sp của bạn. Bạn vui lòng gửi bảng báo giá, chiết khấu, một số hình ảnh và điều kiện để làm NPP cho mình nha.
Địa chỉ mail: pmkhai99@gmail.com
 
  • Like
Reactions: Huygreenaroma

Members online

No members online now.