[Toàn Quốc] Tìm Đại Lý, Nhà Phân Phối Hàng tiêu dùng Nhập Khẩu Hàn Quốc, EU

yenyenhb

Thành viên mới
25/8/15
4
0
5
33
Credits
0
Em ở bên công ty Hòa Bình chuyên cung cấp hàng tiêu dùng nhập khẩu Hàn Quốc, EU như: Đồ dùng trong nhà tắm (cốc thả bồn cầu, viên thả bồn cầu, dép đi trong nhà tắm..); khăn tắm,khăn lau ( Khăn lau đa năng siêu sạch,khăn tắm thảo dược…) Đồ nhựa thông minh (Hộc đũa 3kg, giá treo khăn mặt, giá treo cuộn giấy, móc treo chìa khóa…..); Đồ dùng nhà bếp ( chảo nướng, chảo rán, chảo xào…) , Sữa tắm ( sữa tắm cottage, sữa tắm alpi fresh, …)
Do nhu cầu ở rộng thị trường nên em đang tìm các cửa hàng,đại lý,siêu thị.. v.....v.. cùng hợp tác.
Chiết khấu cao,chính sách tốt cho các nhà phân phối. Dưới đây là 1 số hình ảnh sản phẩm bên em. Em là Yến. Sđt: 01652418599/0968024831/ 0437525631
Email: khobt.hb@gmail.com
Địa chỉ công ty: Số 131 tổ 9 Phường Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

*** ĐỒ DÙNG TRONG NHÀ TẮM

+ CỐC THẢ BỒN CẦU:



Cốc thả bồn cầu - thơm


Cốc thả bồn cầu - thường

- Khử sạch mùi hôi khó chịu. Ngăn ngừa vi khuẩn gây hại. Cho bồn cầu luôn sạch bóng, thơm mát và còn giúp duy trì sự sáng bóng của gốm (men) bồn cầu.

- Dùng được ít nhất 40 ngày tương đương với 2500 lần xả nước, mức dùng trung bình của một hộ gia đình 4 người thì thời gian sử dụng hết 1 chai rơi vào khoảng 3-4 tháng.

Định lượng: 180g.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

+ VIÊN THẢ BỒN CẦU ( 2 viên/vỉ )


- Khử sạch mùi hôi khó chịu. Ngăn ngừa vi khuẩn gây hại. Cho bồn cầu luôn sạch bóng, thơm mát và còn giúp duy trì sự sáng bóng của gốm (men) bồn cầu.

- Định lượng: 40g/viên

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

+ DÉP ĐI TRONG NHÀ S’LINE:


- Với chất liệu dép được sản xuất là 80% thành phần là nhựa PVC, giúp thời gian sử dụng dép được lâu (dùng đến 3-4 năm mà vẫn như mới mua ), chất liệu nhựa mềm mại đi êm chân, chống trơn trượt,,thiết kế các lỗ hoa văn để nước có thể thoát ra bên ngoài, không gây ẩm ướt cho đôi chân bạn. ( Kích cỡ free size ).

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

- Chất liệu: Nhựa PVC​

+ KHĂN TẮM THẢO DƯỢC:

- Khăn tắm tạo bọt massagegiúp lưu thông máu, tẩy da chết, loại bỏ bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ cảm giác trơn nhờn, khiến cơ thể cảm thấy thoải mái sau khi tắm. Khăn dài nên giúp làm sạch vùng lưng mà tay không thể với tới.

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

+ MIẾNG RỬA BÁT:

Miếng rửa bát kháng khuẩn 3lớp mền.


Miếng rửa bát sợi bạc.



Lưới rửa bát 2 miếng.

- Thiết kế tiện dụng. Khi kết hợp cùng chất tẩy rửa bát, đĩa, xoong, chảo, ly, … tạo hiệu quả cao trong việc làm sạch dầu, mỡ, khử mùi, bảo vệ bề mặt ly, chén, bát cũng như bảo vệ lớp men sáng bóng.

- Xuất xứ: Hàn Quốc.​
***KHĂN LAU ĐA NĂNG

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với chất liệu cotton mềm mại, thấm hút tốt, không gây kích ứng, êm ái với làn da giúp lau sạch các vết bẩn, vết dầu mỡ nhanh chóng, trả lại căn bếp thoáng mát và sạch sẽ không bám mùi thức ăn cho gia đình bạn.

- Kích thước: 30*30

- Xuất xứ: Hàn Quốc​

***ĐỒ NHỰA THÔNG MINH:

Móc treo tường set 3

Giá để giấy toilet.



Hộc đũa multi case.


Hộc đũa Tidy Case 3 kg.



Giá treo khăn mặt - Towel Rack.
- Với thiết kế lực hút chân không siêu mạnh không lo bị rơi chỉ cần gắn lên các bề mặt sạch và phẳng. Giúp bạn tiếp kiệm không gian, ngôi nhà bạn trở lên gọn gàng, thông minhnhư ngôi nhà Hàn Quốc.

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Chất liệu: Nhựa cao cấp.


***ĐỒ DÙNG TRONG BẾP



Chảo nướng Ceramic.



Chảo rán từ Creamic 26 cm

+ CHẢO RÁN, CHẢO NƯỚNG, CHẢO XÀO men sứ MY COOK thương hiệu lâu năm nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm đạt các yêu cầu thử nghiệm của FDA Hoa Kỳ đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Công nghệ chống dính hoàn hảo bằng khoáng ceramic, không gây hiệu ứng bức xạ tia hồng ngoại, tính năng dẫn nhiệt tốt thức ăn chín đều và giữ nguyên hương vị thơm ngon của thức ăn, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu khi chế biến.

- Có nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

*** Sữa Tắm EU

+ Sữa tắm Cottage



- Sản phẩm nổi tiếng của nhãn hiệu ÀLA MODE PARIS. Sữa tắm trắng da cottage với lớp bọt giàu dưỡng chất bao bọc cơ thể bạn bằng một lớp màng dưỡng ẩm,bảo vệ làn da bạn tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu mượt mà,mềm mại như lụa.

- Có nhiều hương thơm để bạn lựa chọn phù hợp.

- Xuất xứ: Pháp

- Dung Tích: 750ml

+ Sữa tắm Alpi Fresh

- Cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da chống lại tác động xấu từ môi trường đồng thời giúp chị em giữ hương thơm bền lâu và cực kỳ quyến rũ.

- Có nhiều hương để bạn lựa chọn phù hợp với mình.

- Xuất xứ: Đức

- Dung Tích: 1000ml


Link: Chiết Khấu Cao Hàng Mỹ Phẩm
 
Last edited:

nguyendacquyet

Thành viên cấp 2
31/8/15
55
7
20
39
Credits
0
tôi đang ở hà nội rất quan tâm đến sản phẩm của quý công ty, rất mong công ty gửi cho tôi chính sách bán sỉ. đại lý,nhà phân phối cho tôi qua mail : nguyendinhtu611@gmail.com .sdt 01656326161.Thanks
 
  • Like
Reactions: yenyenhb

leoapapa

Thành viên mới
10/10/15
5
0
5
37
Credits
0
Tôi đang quan tâm đến các loại mặt hàng của công ty, bạn có thể gửi cho tôi các chính sách của công ty được không. Email: thekiosk26@gmail.com. sdt: 0966660986. tks
 

thunguyen123

Thành viên mới
13/1/16
26
0
5
44
Credits
0
Xin chào,
Mình đang quan tâm đến sản phẩm của cty bạn. Bạn gửi cho mình giá đại lý và chi tiết chính sách bán hàng qua địa chỉ email ntthu0209@yahoo.com.
Thanks.
 

do xuan huy

Thành viên mới
11/1/16
5
1
5
36
Credits
0
Chào bạn! mình đang quan tâm tới một số dòn sản phẩm của bên bạn cung cấp, bạn vui lòng cho mình thêm thông tin về chính sách đại lý, phân phối qua Email: dohuy2912@gmail.com

cảm ơn bạn!