tìm đại lý máy nước nóng NLMT foca

trungdungfro

Thành viên tập sự
4/6/12
1
0
0
Credits
0
Công Ty CP TM DV SƯ TỬ BIỂN là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời FOCA tại việt nam, đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% từ thổ nhĩ kỳ, sản phẩm đặt tiêu chuẩn chât lượng ISO 14001 - 2010 và tiêu chuẩn DIN tiêu chuẩn chất lượng của châu âu. phát triển cùng sự tiến lên của nghành công nghiệp thế giới, chúng tôi mang đến cho quý vị những công nghệ hàng đầu.đặc biệt công ty còn là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền ống nước nóng nhãn hiệu TORO từ Ý.

Với phương châm hoạt động “chất lượng là nền tảng, chữ Tín lấy làm đầu”, Cty chúng tôi liên tục cải tiến tất cả các sản phẩm thỏa mãn theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế, công ty sư tử biển cung cấp sản phẩm bằng chính chữ Tín, trí tuệ, sự nhiệt huyết và lòng chân thành, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm nhà phân phối ở các khu vực Tây Nguyên, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây, với những chính sách yêu đãi tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất sẽ mang lại sự kết hợp hoàn hảo cho quý vị.

chính sách hỗ trợ cho nhà phân phối, đại lý như sau:

Giảm giá chiết khấu tới 33%.

Cung cấp catalogue, báo giá miễm phí.

Hỗ trợ chi phí lắp đặt vận chuyển cho khách hàng.(khu vực tp hcm)

Sản phẩm được bảo hành 8 năm bởi nhà sản xuất. trên thân máy và thân ống có dập nõi thương hiệu FOCA

Khi Qúy Khách Có Nhu Cầu Cần Tư Vấn Thêm Xin Vui Lòng Liên Hệ

MR DŨNG: 0937 522 862
 

NangluongVH

Thành viên cấp 1
7/10/14
29
0
10
36
Credits
0
Tôi muốn làm đại lý phân phân phối cho tất cả các thiết bị liên quan đến năng lượng mặt trời của công ty bạn tại khu vực miền trung cụ thể các tỉnh Quảng Bình, Quảng trị, Hà Tĩnh , Nghệ An. Mong bạn gửi các thông tin và thủ tục của cấp đại lý sang mail bên tôi nhé .Email : codienlanhsahuynh@gmail.com
Rất mong được hợp tác cùng cty ban,