[Toàn Quốc] Tìm đại lý Máy khử độc thực phẩm Công nghệ sóng Siêu âm- Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

suntel

Thành viên cấp 1
8/9/14
6
4
15
34
Credits
0
Công ty CP Thương mại và Ứng dụng Công nghệ cao Lightware trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng Thiết bị khử độc hiệu quả và chất lượng mang nhãn hiệu CleanBar, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện và được phân phối độc quyền bởi Công ty Lightware tại 5 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanma, Congo

Video giới thiệu sản phẩm do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện

Video giới thiệu sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc

Video giới thiệu sản phẩm tại thị trường Nhật Bản

Năm 2014 đánh dấu một bước đột phá về sự hợp tác chiến lược liên doanh và cung ứng sản phẩm, LIGHTWARE lần đầu tiên đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm Máy khử độc thực phẩm mang thương hiệu CLEANBAR do tập đoàn Công nghệ hàng đầu TELTRON của Hàn Quốc sản xuất. Sản phẩm được chúng tôi phân phối độc quyền tại thị trường 5 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Công Gô.

Tập đoàn Teltron được thành lập năm 2000 tại Hàn Quốc, là một trong những tập đoàn công nghệ cao đi đầu trên thế giới trong việc cung cấp các giải pháp và thiết bị ứng dụng trong lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm và chăm sóc sức khỏe.
Nguyên lý hoạt động của máy dựa trên công nghệ điện tử để tạo ra khí Ozone và sóng siêu âm. Sóng siêu âm ở tần số 40KHz tạo ra các tia nước cực mạnh lên đến 400km/h có tác dụng loại bỏ các chất bám bẩn và chống bám bẩn trở lại. Sóng siêu âm giúp cho Ozone len lỏi đến từng ngóc ngách của thực phẩm, giúp cho việc khử độc đạt hiểu quả tối đa. Khí ozone hòa tan trong nước rất hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn, vi rút, khử mùi, khử độc và tiệt trùng, được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Sự kết hợp giữa sóng siêu âm và ozone đem lại kết quả bất ngờ khi với tác dụng diệt khuẩn lên tới hơn 99,9%.
Những tính năng ưu việt của CleanBar so với các dòng thiết bị khử độc khác trên thị trường:




Tác dụng của CleanBar:

  • Khử sạch thuốc trừ sâu, phân bón, hóa chất độc hại, chất bảo quản... trên rau quả, thực phẩm đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
  • Tẩy sạch các vật dụng lâu ngày bị bám bẩn như: bát đĩa, ấm chén, đồ trang sức và ngay cả dụng cụ y tế, đồ dùng của trẻ sơ sinh...
  • Khử mùi tanh của thịt, cá, mùi hôi của khói thuốc, mùi ẩm mốc tại các góc bếp, tủ giầy dép, quần áo... và làm sạch không khí trong phòng ở.
  • Tiêu diệt các vi sinh vật như khuẩn hình que, vi rút... khử màu, khử mùi, loại bỏ các tạp chất mang lại nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.
  • Máy được sử dụng diệt khuẩn tã lót, bình sữa và các đồ dùng của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ giảm thiểu được khả năng nhiễm khuẩn cho bé, giúp các bà mẹ yên tâm hơn.
  • Có thể ứng dụng để vệ sinh bể cá lâu ngày chưa có điều kiện thay nước.
  • Dùng nước có Ozone để súc miệng giúp diệt vi khuẩn hình que và khử chứng hôi miệng hoặc mùi thuốc lá cho người hút thuốc. Ngoài ra, nó cũng giúp điều trị đờm cổ họng và chứng nhiệt miệng.
  • Sử dụng nước có Ozone để rửa mặt giúp làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn làm thoáng lỗ chân lông, lưu thông máu được dễ dàng cho làn da sáng đẹp, mịn màng.
Với sản phẩm CleanBar của chúng tôi, Quý Khách hàng yên tâm về xuất xứ hàng hóa như chất lượng.
  • Có đầy đủ CO, CQ và các giấy tờ liên quan.
  • Thiết bị đã được kiểm nghiệm dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hàn Quốc, có đầy đủ Tesst Report:Về khả năng diện khuẩn: lên tới 99,9%.
    Lượng Ozone được tạo ra: 0.04ppm, không gây hại cho sức khỏe con người (ngưỡng an toàn IPS)
    Và được chứng nhận hợp chuẩn CE, FCC, RoHS... đủ điều kiện để nhập khẩu và phân phối tại những thị trường khó tính như Mỹ và Châu Âu...




Chứng chỉ - Chứng nhận

Thông số kỹ thuật


Nhằm mở rộng thị trường, Công ty chúng tôi tuyển chọn các đơn vị có năng lực về tài chính cũng như kinh nghiệm thị trường để phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Nếu quý đại lý quan tâm và mong muốn làm đại lý phân phối sản phẩm Cleanbar, xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi email đăng kí. Trong email vui lòng cung cấp một số thông tin sau:
- Mong muốn làm nhà phân phối độc quyền tại tỉnh hay khu vực

- Dự kiến kế hoạch triển khai (Bán lẻ, phát triển hệ thống đại lý cấp dưới, hay hình thức khác).

- Đội ngũ nhân sự

- Năng lực tài chính: Ngân sách ban đầu dự định đầu tư là bao nhiêu

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Tòa nhà GreenPark Tower, Đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04 66835317 Website: www.maykhudochanquoc.xim.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/maykhudochanquoc
Người liên hệ: Mr Du - Trưởng phòng kinh doanh
Số ĐT: 098.626.8089 Email: huydu@lightware.com.vn
 
Last edited:

bong bill

Thành viên cấp 2
15/3/16
54
7
20
40
Credits
0
Vui lòng gửi chính sách, giá cả, cơ chế, hình ảnh,cho nhà phân phối. Hiện chúng tôi đang phân phối một số mặt hàng đồ điện, chúng tôi đang phân phối hà tây cũ, hà nội và một số tỉnh miền bắc. Hiện do nhu cầu mở rộng phân phối chúng tôi muốn tìm thêm các mặt hàng...
Quý đơn vị nào có nhu cầu xin liên hệ:
Mr: Bình: 0914 802 136
Mail: nguyenanhtai1268@gmail.com
 

hoanghung12

Thành viên cấp 1
16/5/16
32
2
10
29
Credits
0
Gửi mình chi tiết sản phẩm, báo giá, CK đại lý với nhé! Sản phẩm này rất hay và tiện lợi, mình đang kinh doanh online mặt hàng gia dụng và sức khỏe gia đình ở tphcm. caoquanghoanghung@gmail.com