Tìm đại lý hợp tác phân phối nông sản - đặc sản Hưng Yên thương hiệu KHIMFOOD

khimfood

Thành viên mới
28/3/23
2
0
5
34
Credits
49
KHIMFOOD – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển dòng quà tặng nông sản từ những đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hưng Yên. Chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, phân phối các sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Hưng tuyển chọn. Có truy xuất nguồn gốc, an toàn, tự nhiên theo tiêu chuẩn OCOP, VietGap tại Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm của Chúng tôi đã được quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Các sản phẩm hướng tới việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng ngày,… được khách hàng cực kỳ quan tâm.

TIÊU CHÍ SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI KHIMFOOD

KHIMFOOD
luôn đặt tiêu chí an toàn và chất lượng là phương châm phấn đấu hàng đầu. 100% các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được kiểm nghiệm về chất lượng, đảm bảo không hóa chất, không chất bảo quản và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Các sản phẩm của KHIMFOOD chia thành các dòng sản phẩm chính: Các hộp quà tặng nông sản cao cấp mang tính đặc trưng của Hưng Yên, Long nhãn Hưng Yên, Hạt Sen Sấy Ăn Liền, Trà hoa cúc chi, trà thảo mộc cam sả gừng tốt cho sức khỏe, mật ong hoa nhãn ....

Hộp quà nông sản


Hộp quà Ngũ Phúc - Hộp quà nông sản cao cấp

long nhãn Hưng Yên


Long nhãn Hưng Yên

Các sản phẩm của Khimfood


Các sản phẩm của Khimfood

CƠ HỘI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỦA KHIMFOOD


Ra mắt thị trường từ năm 2018, hiện nay KHIMFOOD đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực phát triển và nâng tầm nông sản Hưng Yên. Thương hiệu đại diện cho đặc sản vùng miền chất lượng cao, uy tín. Đến nay, hệ thống phân phối do Chúng tôi tạo dựng ngày một lớn mạnh, trải dài khắp cả nước.

Để có thể phân phối các sản phẩm truy xuất nguồn gốc, an toàn, chất lượng cao rộng rãi đến khách hàng, công ty luôn mong muốn được hợp tác cùng với các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, các đơn vị chuyên sỉ lẻ thực phẩm khô, nông sản chế biến sẵn… trên toàn quốc với nhiều chính sách hợp lý, đảm bảo quyền lợi khi tham gia làm đại lý của KHIMFOOD.

QUYỀN LỢI KHI THAM GIA HỆ THỐNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHIMFOOD:

  1. Chính sách đại lý linh hoạt với mức chiết khấu tốt
  2. Được tư vấn, training kỹ năng, hỗ trợ thông tin về sản phẩm (catalogue, tờ rơi, banner,…) chính sách của công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  3. Hỗ trợ Marketing, chăm sóc khách hàng
  4. Đại lý được cấp giấy chứng nhận và được niêm yết địa chỉ trên trang Web, Facebook của KHIMFOOD.
  5. Chính sách khen thưởng áp dụng linh hoạt khi đạt doanh số tốt
  6. Được tham gia các chương trình đua doanh số, hỗ trợ bán hàng
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Chúng tôi tại:

– Website: https://kimhungmarket.com/khim-food-shop

– Facebook: https://www.facebook.com/khimfoodshop/

Trên đây là một số chính sách bao gồm quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng khi trở thành nhà phân phối, đại lý của Chúng tôi. Quý khách hàng có nguyện vọng tham gia kênh phân phối dòng sản phẩm KHIMFOOD xin vui lòng liên hệ tới người phụ trách để được hỗ trợ:

Trưởng phòng kinh doanh : Trần Thị Thanh Bình

Sđt: 0904.647.201

Emai: info@kimhunggroup.vn